Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 10/9/2015, 11:11 (GMT+7)

Beyonce khoe thân hình nóng bỏng với nội y

Ca sĩ "Single Lady" tung bộ ảnh khêu gợi giữa tin đồn ly hôn với Jay Z ngày một lan rộng.

Mới đây, Beyonce nhận lời trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Flaunt. Cô thực hiện bộ ảnh với nội y cùng nhiếp ảnh gia Robin Harper. Ê-kíp làm việc suốt một ngày tại bể bơi ở Los Angeles (Mỹ).

Beyonce đang là tâm điểm của báo chí Mỹ khi từ vài tháng nay, các nguồn tin cho rằng vợ chồng cô đối mặt với rạn nứt khi Jay Z ngoại tình.

Beyonce giữ im lặng trước các thông tin.

Tờ In Touch dẫn lời một nguồn tin cho biết Beyonce đang bí mật làm thủ tục ly hôn sau khi phát hiện Jay Z lừa dối mình, cặp kè với người phụ nữ khác.

Vào cuối năm ngoái, tin đồn Beyonce chia tay Jay Z cũng rộ lên. Mathew Knowles - bố, đồng thời là quản lý cũ của Beyonce - lên báo khẳng định chuyện ly hôn chỉ là chiêu trò của Beyonce và Jay Z để thu hút sự chú ý vào tour diễn. Ngày 5/1, cặp vợ chồng đình đám nhất Hollywood đã dắt tay nhau đi du lịch Đông Nam Á, xóa tan tin đồn.

Jay Z và Beyonce làm đám cưới năm 2008 và chào đón con gái Blue Ivy bốn năm sau đó.

Beyonce đạt được thành công trong âm nhạc, diễn xuất cũng như lĩnh vực thời trang. Cô nhiều lần đạt giải Grammy, hai lần được đề cử Quả Cầu Vàng và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ca sĩ nổi tiếng trong một bức ảnh khoe lưng trên tạp chí.

Biểu cảm qua đôi mắt của nữ ca sĩ trong bộ ảnh.

Minh Anh
Ảnh: Robin Harper