Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 20/11/2014, 17:56 (GMT+7)

Angelina Jolie thấy khó khăn khi chỉ đạo Brad Pitt đóng phim

Minh tinh thừa nhận, cô đang phải cố gắng để cân bằng khi đạo diễn chính mình và chồng trong phim "By The Sea".

Angelina Jolie viết kịch bản, đạo diễn kiêm vai nữ chính trong dự án phim đang quay ở Malta, với sự tham gia của Brad Pitt. Người đẹp chia sẻ về bộ phim khi thực hiện bài phỏng vấn và bộ hình mới nhất cho tạp chí DuJour.

"So với Unbroken, bộ phim này chỉ như cuộc dạo bộ trong công viên", nữ diễn viên so sánh By The Sea với tác phẩm thứ hai do cô đạo diễn vừa ra mắt. Tuy nhiên, không phải không có những thử thách. "Điều khó khăn là đạo diễn chính tôi và Brad". Minh tinh cho biết, dù việc không hề dễ, cô và Brad vẫn đang cố gắng cân bằng.

Angelina Jolie cũng tiết lộ, con trai cả của cô - Maddox, 13 tuổi - là trợ lý sản xuất trên trường quay By The Sea. Bộ phim lấy bối cảnh nước Pháp những năm 1970, cặp vợ chồng người Mỹ tới đây du lịch để hàn gắn những rạn nứt trong cuộc hôn nhân của họ.

Trong cuộc phỏng vấn, Angelina cũng chia sẻ ý định sớm từ bỏ nghiệp diễn xuất. "Tôi chưa bao giờ thoải mái khi làm diễn viên. Tôi chưa bao giờ yêu thích công việc đứng trước ống kính máy quay. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể đạo diễn, nhưng tôi hy vọng mình có thể gây dựng một sự nghiệp với nó bởi tôi cảm thấy hạnh phúc hơn ở vị trí này".

Bộ ảnh nhằm quảng bá cho "Unbroken" - bộ phim thứ hai do Angelina Jolie đạo diễn vừa ra mắt, vì thế có cả sự tham gia của nam diễn viên Jack O'Connell.

Jack O'Connell đảm nhận vai chính - người hùng Louis Zamperini - trong "Unbroken".

Angelina Jolie và Jack trên trang bìa DuJour.

Song Ngư
Ảnh:DuJour