Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 23/8/2016, 19:15 (GMT+7)

7 biệt thự đắt tiền nhất của sao Hollywood

Angelina Jolie và Brad Pitt, ông chủ Playboy - Hugh Hefner hay Oprah Winfrey... đều sở hữu những bất động sản trị giá hàng chục triệu USD.

Sau một thời gian rao bán, hôm 17/8, biệt thự Playboy của Hugh Hefner đã có chủ mới. Người mua lâu đài này là Daren Metropoulos, với giá 100 triệu USD. Theo tờ E! News, mức giá này đưa căn nhà của Hugh Hefner đứng đầu những bất động sản đắt nhất Hollywood. Hugh Hefner vẫn được ở lại biệt thự cho tới khi qua đời.

E! News xếp biệt thự của bà hoàng truyền thông - Oprah Winfrey - đứng thứ hai trong danh sách. Ngôi nhà ở Montecito, California của Oprah Winfrey trị giá 90 triệu USD, bao gồm 6 phòng ngủ, 14 nhà tắm, một nhà hát riêng.

Điền trang Chateau Miraval ở Pháp của Angelina Jolie và Brad Pitt có spa và phòng tập riêng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hát, phòng chơi điện tử, sân đỗ trực thăng... Hồi tháng 6, tờ Us Weekly đăng tin Jolie muốn bán biệt thự cổ này với giá 60 triệu USD để đẩy mạnh công việc chính trị tại Anh. Chateau Miraval là nơi tổ chức đám cưới của cặp sao nổi tiếng.

Sau khi ly hôn Elin Nordegren, Tiger Woods mua biệt thự tại Jupiter Island, Florida, Mỹ. Tay golf nổi tiếng chi 60 triệu USD cho ngôi nhà trên đảo, nơi có đường chạy riêng và sân golf bốn lỗ.

Ngôi nhà của MC Ryan Seacrest ở Los Angeles trị giá 49 triệu USD. Người dẫn chương trình "American Idol" mua lại biệt thự từ Ellen DeGeneres vào năm 2012.

Sau khi bán nhà cho Ryan Seacrest, MC Ellen DeGeneres và bạn đời Portia De Rossi mua một biệt thự khác ở Los Angeles với giá 40 triệu USD. Khu nhà có sân chơi tennis, bể bơi cỡ nhỏ và biệt lập với xung quanh.

Ngôi nhà của Michael Jordan ở Illinois được anh mua với giá 29 triệu USD. Phía ngoài cổng được trang trí con số 23 - số áo của vận động viên bóng rổ nổi tiếng.

Ảnh: Eonline

Minh Anh