Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 5/2/2015, 10:19 (GMT+7)

10 người đàn ông sexy nhất 2015

Sao "50 Sắc thái" Jamie Dornan dẫn đầu danh sách do độc giả trang Glamour bình chọn.

80.000 độc giả Glamour đã tham gia cuộc bình chọn thường niên của tạp chí - "Sexiest Men Of 2015" - để chọn ra những người đàn ông gợi cảm nhất năm. Nam diễn viên 32 tuổi dẫn đầu danh sách gồm 100 người. Trước khi nổi tiếng với vai diễn trong "50 Sắc thái", Jamie Dornan được biết tới qua vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong "The Fall". Anh cũng từng hẹn hò mỹ nhân Keira Knightley và tham gia quảng cáo nóng bỏng cho đồ lót của Calvin Klein.

Đứng thứ hai là Benedict Cumberbatch. Nam diễn viên 38 tuổi chuẩn bị chào đón con với bạn gái đã đính hôn Sophie Hunter. Vai diễn trong "The Imitation Game" mang về cho anh hàng loạt đề cử trong đó có Nam diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2015.

Vị trí thứ ba thuộc về Tom Hiddleston - nam diễn viên nổi danh với vai Loki trong "Thor" và "The Avengers". Tom Hiddleston năm nay 33 tuổi, đại diện cho làn sóng các nam diễn viên Anh mới tại Hollywood. Trong năm 2014, anh tham gia 3 dự án phim. Hiện tại, Tom góp mặt trong 4 dự án phim đều đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, trong đó có "Avengers: Age of Ultron".

Robert Pattinson đứng thứ tư trong danh sách. Nam diễn viên 29 tuổi đang hẹn hò nữ ca sĩ đồng hương FKA Twigs. Cả hai được cho là đã dọn về sống cùng nhau. Sắp tới, Robert sẽ xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn Lawrence xứ Ảrập trong phim "Queen of the Desert" có sự tham gia của Nicole Kidman và James Franco.  

Nam diễn viên Henry Cavill đứng thứ năm. Henry Cavill năm nay 31 tuổi. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong "Stardust", "Immortals", đặc biệt là vai Siêu nhân (Clark Kent) trong "Man of Steel" năm 2013.

Vị trí thứ sáu thuộc về Theo James, 30 tuổi. Theo hẹn hò nữ diễn viên Ruth Kearney được ba năm. Anh từng tham gia "Divergent" và sẽ trở lại trong phần tiếp theo "Insurgent". 

Đứng thứ bảy là Harry Styles. Nam ca sĩ 21 tuổi có đời sống tình cảm rắc rối. Gần đây nhất anh hẹn hò với người mẫu Nadine Leopold. Anh và ban nhạc One Direction đang có chuyến lưu diễn "On The Road Again". Họ sẽ diễn ở Australia, Đông Nam Á, Nam Phi và UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).

Vị trí thứ tám thuộc về nam diễn viên, ca sĩ Jamie Campbell Bower. Jamie, 26 tuổi, hẹn hò người mẫu Matilda Lowther kể từ khi họ xuất hiện cùng nhau trong chiến dịch Xuân Hè 2014 của Burberry. Jamie là ngôi sao trẻ đa năng. Anh từng xuất hiện trong phim "The Mortal Instruments". Bên cạnh đó, Jamie còn tích cực hoạt động âm nhạc, cả solo và cùng ban nhạc The Darling Buds, và tham gia làm mẫu.

Jared Leto đứng thứ chín. Nam diễn viên năm nay 43 tuổi. Anh từng đoạt Oscar cho vai diễn người chuyển giới nhiễm HIV trong bộ phim "The Dallas Buyers Club".

Pharrell Williams đứng thứ 10. Nam ca sĩ 41 tuổi đã có vợ, Helen Lasichanh, và con trai Rocket Man, 6 tuổi. Pharrell hiện bận bịu với chuyến lưu diễn ở Anh.

Top 20 còn có các tên tuổi như anh em Liam và Chris Hemsworth (vị trí 11 và 13), Johnny Depp (vị trí 12), David Gandy (xếp thứ 19), Orlando Bloom (vị trí 20)...

Song Ngư