Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 23/9/2014, 20:00 (GMT+7)

10 biểu tượng nhan sắc của Italy mọi thời đại

Sophia Loren, Monica Belluci, Carla Bruni... là những tên tuổi nổi danh của làng điện ảnh, thời trang không chỉ ở Italy mà trên toàn thế giới.

Nữ diễn viên Gina Lollobrigida với đôi lông mày của nàng Esmeralda trong "The Hunchback of Notre Dame" (Thằng gù Nhà thờ Đức Bà) là một trong những hình ảnh biểu tượng về nhan sắc. Tham gia diễn xuất từ 1946 tới 1997, nữ diễn viên xuất hiện trong hàng chục bộ phim điện ảnh với đường cong nóng bỏng và vẻ ngọt ngào. Năm nay Gina Lollobrigida 87 tuổi.

Không chỉ nổi danh ở Italy, Sophia Loren còn là một trong những biểu tượng nóng bỏng của thế giới với vẻ đẹp sắc sảo. Nữ diễn viên từng được trao giải Oscar danh dự cho sự nghiệp điện ảnh. Năm nay bà 80 tuổi.

Monica Vitti với cặp môi cuốn hút, mái tóc bob vàng xù, vẻ ngoài mảnh mai, nữ tính. Bà đã chinh phục khán giả qua nhiều bộ phim của đạo diễn Michelangelo Antonioni suốt những năm 1960.

Isabella Rossellini sinh năm 1952. Nữ diễn viên, nhà làm phim, người mẫu Italy được đánh giá là nhan sắc không tuổi. Năm 1999, Viện phim Mỹ đã xếp Isabella vào danh sách 100 ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời.

Claudia Cardinale sinh năm 1938. Nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh của châu Âu những năm 1960 - 1970 với hình ảnh quen thuộc: mái tóc rối phồng, mắt mèo và vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa hoang dại. Tới nay, ở tuổi 76, Claudia vẫn tham gia diễn xuất.

Diễn viên kiêm người mẫu Monica Belluci sinh năm 1964. Monica được xem như một "biểu tượng sex" của Italy với vẻ ngoài nóng bỏng.

Người mẫu Mariacarla Boscono thu hút với đôi mắt to và làn da mịn màng. Cô sinh năm 1980, là một trong những người mẫu nổi danh của Italy.

Trước khi trở thành Đệ nhất Phu nhân Pháp, Carla Bruni - sinh ở Turin, Italy - đã là một người mẫu nổi tiếng tại quê nhà với gò má cao và đôi mắt biết nói.

Người mẫu sinh năm 1984 Bianca Balti sở hữu cặp môi dày gợi cảm và đôi mắt xanh ấn tượng.

Margherita Missoni với vẻ hiện đại, tươi trẻ và cá tính là một trong những biểu tượng thời trang Italy hiện đại.

Song Ngư