Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 1/10/2015, 11:27 (GMT+7)

Vi Thùy Linh đưa con gái 9 tháng tuổi đến Hội sách Hà Nội

Nhà thơ cùng gia đình tới giao lưu, ký tặng độc giả cuốn tản văn mới tại Hội sách Hoàng thành, tối 30/9.

Sau thời gian nghỉ sinh, nhà thơ Vi Thùy Linh trở lại với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Chị tham gia Hội sách Hà Nội với tư cách tác giả tới giao lưu và ký tặng bạn đọc cuốn tùy bút Hộ chiếu tâm hồn

Vì con còn nhỏ nên nhà thơ đưa bé cùng tới Hoàng Thành. Cô bé chín tháng tuổi ngoan ngoãn để mẹ yên tâm giao lưu với độc giả. Trong ảnh, Vi Thùy Linh chụp hình lưu niệm với con khi chương trình kết thúc.

Một độc giả bày tỏ sự yêu mến đối với những trang viết của Vi Thùy Linh. Chị cho biết phải thu xếp công việc để tham gia chương trình và có nguyện vọng xin bằng được chữ ký tác giả.

Không chỉ giao lưu cùng người đọc, Vi Thùy Linh còn rủ nhạc sĩ Nhị Độ (Dương Trọng Nghĩa) tới tham gia chương trình. Nhị Độ trình bày Khát vọng biển Đông - ca khúc mà anh đã ôm đàn hát dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ mùa hè 2014.

Nhà thơ dành tặng khán giả một món quà đặc biệt. Chị mời nhóm Xẩm Hà Thành tới Hoàng Thành. Các nghệ sĩ biểu diễn bài Giăng sáng vườn chè (thơ Nguyễn Bính) và Xẩm Thập ân, Xẩm tàu điện Quyết chí tu thân.

Tiết mục xẩm nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của nhiều khán giả.

Cuối chương trình, Vi Thùy Linh ở lại ký tặng sách cho tới độc giả cuối cùng.

Sau sinh, Vi Thùy Linh trở nên mặn mà hơn. Chị tiết lộ vào năm 2016 sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt để kỷ niệm 20 năm cầm bút.

Lam Thu