Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 16/5/2014, 10:10 (GMT+7)

Vợ Tuấn Hưng mang bụng bầu đến mừng chồng ra album

Hương Baby tươi trẻ trong bộ váy giản dị, thu hút sự chú ý của báo giới trong sự kiện tối 15/5 tại Hà Nội.

Tối qua, Tuấn Hưng tổ chức buổi ra mắt album remixes "Đam mê" với sự góp mặt của người thân và bạn bè, đồng nghiệp. Thu Hương (Hương Baby) cũng đến chúc mừng ông xã. Diện váy đen suông tối giản, cô liên tục né tránh ống kính phóng viên. Vợ Tuấn Hưng tiết lộ, cô đang mang thai bé trai được hơn ba tháng. 

Đến chúc mừng chồng nhưng Hương Baby chỉ đứng dưới sân khấu lặng lẽ quan sát. Trong khi đó, Tuấn Hưng bận rộn tiếp khách và giới thiệu sản phẩm mới. 

Tuấn Hưng mong khán giả tập trung vào các ca khúc của anh hơn là quan tâm đến đời sống riêng tư. Sau khi kết hôn, cựu thành viên "Quả dưa hấu" tung single "Nắm lấy tay anh" (xem video) do bạn thân Tú "Dưa" (Anh Tú) sáng tác. Ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Tiếp nối thành công đó, Tuấn Hưng tiếp tục ra mắt album remixes "Đam mê" với sự hợp tác của DJ Hoàng Anh, đánh dấu 15 ca hát của mình. Album gồm các khúc gây ấn tượng với khán giả từ Vol 1 đến Vol 11 như "Dĩ vãng cuộc tình", "Cầu vồng khuyết". 

Chia sẻ về lý do đặt tên album là "Đam mê", Tuấn Hưng cho biết: "Tôi chọn tên Đam mê vì 15 năm là một khoảng thời gian đủ dài để nghệ sĩ trưởng thành. Ngoài tình cảm của người hâm mộ, nếu không có đam mê, có lẽ tôi sẽ không đứng được trên sân khấu cho đến nay. Có một điều chắc chắn rằng, nếu ngày nào bạn còn thấy Tuấn Hưng đứng trên sân khấu, đó là lúc tôi vẫn còn đam mê".

Buổi họp báo còn giới thiệu học trò mới của Tuấn Hưng là Hạnh Sino. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc B.Sily với Emily và Huyền Baby trong giới underground.

Tuấn Hưng kỳ vọng nâng đỡ Hạnh Sino trong sự nghiệp sắp tới.

Đến chúc mừng Tuấn Hưng còn có hot girl Emily.

Andrea gợi cảm trong một thiết kế xuyên thấu khoe bodysuit.

Ca sĩ Nhật Thu chơi trội với trang phục xuyên thấu táo bạo.

Khắc Việt đến chúc mừng đồng nghiệp ra mắt sản phẩm mới.

Hiếu Hiền giản dị với áo sơ mi xanh, vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp. 

Ý Ly
Ảnh: Linh Lê