Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 26/2/2017, 11:37 (GMT+7)

Tuấn Ngọc được tán thưởng khi hát nhạc Phạm Duy

Giọng ca U70 liên tục nhận tràng pháo tay khi hát bên đàn em như Tấn Minh, Đức Tuấn... ở liveshow "Cung đàn xưa", tối 25/2.

Tuấn Ngọc hát 'Biết bao giờ tương tư'
 
 

Video: Tuấn Ngọc hát "Bao giờ biết tương tư".

Tuấn Ngọc là một trong những ca sĩ được chờ đợi nhất ở đêm nhạc. Anh xuất hiện ở phần sau liveshow và trình diễn các ca khúc Bao giờ biết tương tưTình ca - các sáng tác của bố vợ (nhạc sĩ Phạm Duy).

Danh ca hải ngoại thoải mái khoe chất giọng trữ tình và nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Anh giữ vị trí tâm điểm trong phần tốp ca với các ca sĩ trẻ như Đức Tuấn (phải), Tấn Minh... Tuấn Ngọc thường tự giễu rằng cả đời anh bị chê hát dở, dẫu vậy, khán giả luôn dành cho anh sự hâm mộ.

Ca sĩ Tuấn Ngọc: 'Cả đời tôi bị chê hát dở'
 
 

* Video: Tuấn Ngọc: "Cả đời tôi bị chê hát dở"

Uyên Linh và Đức Tuấn song ca 'Thà như giọt mưa'
 
 

Video: Uyên Linh - Đức Tuấn hát "Thà như giọt mưa".

Giọng ca sinh năm 1988 biểu diễn cùng Nguyên Thảo ca khúc Tiếng sáo thiên thai (nhạc: Phạm Duy, lời: Thế Lữ). Cô đảm nhận phần bè quyện để đàn chị thoải mái khoe giọng những quãng cao.

Nguyên Thảo trình diễn ca khúc chủ đề - Cung đàn xưa (Văn Cao sáng tác) với phần dàn dựng phiêu linh. Vắng sân khấu đã lâu, bà mẹ trẻ được nhiều khán giả tán dương bởi chất giọng đẹp, khả năng xử lý câu chữ tinh tế. 

Nguyên Thảo hát 'Thiên thai'
 
 

Video: Nguyên Thảo hát "Thiên thai".

Đức Tuấn gây ấn tượng với chất giọng cao sáng, lối phát âm tròn vành rõ chữ khi hát Còn chút gì để nhớ (Phạm Duy sáng tác).

Uyên Linh diện váy cánh tiên trễ vai, trình diễn các ca khúc của Phạm Duy như Bên cầu biên giới, Thà như giọt mưa...

Tấn Minh dốc sức với các bài như Khối tình Trương Chi, Tiễn em (Phạm Duy sáng tác)... Anh mắc một số lỗi phát âm không rõ.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam thiết kế sân khấu với hình ảnh và các video tư liệu, tạo không gian như hai cố nhạc sĩ là người dẫn chuyện. Những băng tư liệu phỏng vấn được biên tập thành các mẩu đối thoại hỏm hỉnh và đầy chiêm nghiệm về cuộc đời, tình yêu của đôi bạn thân Phạm Duy - Văn Cao. 

Phạm Duy: 'Tôi và Văn Cao thất bại trong tình yêu'
 
 

Video: Phạm Duy: "Tôi và Văn Cao là hai kẻ thất bại trong tình yêu"

Mai Nhật - Quỳnh Trần