Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 21/8/2015, 10:23 (GMT+7)

Trọng Hiếu được bố chăm sóc khi diễn ở Hà Nội

Bố và chị gái Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 theo sát, chăm sóc và cổ vũ cho anh trong đêm nhạc tối 20/8 tại Hà Nội.

Tối 20/8, Trọng Hiếu có đêm nhạc chung cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội. Lần đầu tiên gặp gỡ khán giả thủ đô, chàng Việt kiều Đức không khỏi vui mừng bởi tình cảm người hâm hộ dành cho anh.

Với phong cách biểu diễn lôi cuốn, Trọng Hiếu lần lượt thể hiện lại các ca khúc từng giúp anh ghi dấu ấn tại Vietnam Idol 2015: Uptown Funk, Happy, Anh mơ, Con đường tôi, Put Your Hands Up… 

Anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Chị gái Trọng Hiếu đứng lẫn trong vòng vây người hâm mộ. Cô tên Thùy Linh - người đã động viên em trai bằng cách tài trợ toàn bộ chi phí bay giữa Việt Nam và Đức cho nam ca sĩ trong quá trình anh thi Vietnam Idol. 

Bố Trọng Hiếu đưa khăn cho anh lau mồ hôi sau mỗi màn biểu diễn sôi động. Hiện ông tiếp tục ở lại Việt Nam để đồng hành  con trai trong vai trò quản lý.

Ông còn khuyên anh cởi bớt áo khoác và giữ đồ giúp anh. Nói về gia đình mình, Trọng Hiếu tâm sự: "Ở Đức, việc trở thành ca sĩ khá khó khăn, nhất là đối với những người mang dòng máu châu Á. Bên cạnh đó, tâm lý của các gia đình đều muốn con cháu trở thành luật sư, bác sĩ, kỹ sư. Tôi may mắn nhận được sự cổ vũ hết mình của người thân khi bước chân vào con đường nghệ thuật".

Tối qua, lần đầu Trọng Hiếu song ca với Hồ Ngọc Hà ca khúc Xin hãy thứ tha, Hãy thứ tha cho em... 

Hà Hồ diện mốt khoe bra bốc lửa. Cô và Trọng Hiếu còn có màn giao lưu cùng người hâm mộ.

Trọng Hiếu nhí nhảnh bên chị gái. Tối 21/8, anh tiếp tục xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích. Sau đó, quán quân Vietnam Idol 2015 sẽ quay lại Đức nghỉ ngơi một thời gian và giải quyết việc cá nhân trước khi trở lại Việt Nam đầu tháng 9 với các dự án âm nhạc. 

Ý Ly