Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 28/8/2016, 10:27 (GMT+7)

Tóc Tiên rách váy vẫn nhảy giữa hàng nghìn khán giả

Vì biểu diễn và bắt tay khán giả quá nhiệt tình, nữ ca sĩ đã làm rách trang phục.

Tối 27/8, tại lễ hội âm nhạc Cocofest ở Đà Nẵng, Tóc Tiên đem lại cho khán giả những tiết mục sôi động. Cô tâm sự đây là lần đầu mình có phần trình diễn dài đến 45 phút trên sân khấu lớn. Nữ ca sĩ phải dành nhiều thời gian để chuẩn bị từ bài hát đến câu chuyện để chia sẻ với khán giả.

Tóc Tiên lần lượt thể hiện các ca khúc Đường cong, Thế giới không có anh, I’m in love, Sao anh vẫn chờ, Ngày mai, rồi kết thúc bằng Người đàn bà hoá đá. Suốt phần trình diễn, nhiều lần cô chạy xuống khán đài để để hát và chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ.

Vì hết mình nhảy múa và bắt tay khán giả, Tóc Tiên bị rách phần tay của bộ váy. Thay vì lui về hậu trường đổi trang phục, cô tiếp tục trình diễn đến ca khúc cuối.

DJ Hoàng Touliver - bạn trai của Tóc Tiên - cùng các đồng nghiệp trong nhóm SpaceSpeakers cũng đem lại không khí sôi động cho chương trình. Họ biểu diễn các ca khúc như Daydreams, Sacota, Lalala, That's the way you love me, Put your hands up, Khi bên em...

Tóc Tiên cổ vũ bạn trai dưới khán đài.

Sơn Tùng M-TP trình diễn Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Chắc ai đó sẽ vềChúng ta không thuộc về nhau. Dù xuất hiện trên sân khấu lúc gần nửa đêm, anh vẫn khiến khán giả hò reo cuồng nhiệt.

Nhiều người hâm mộ tràn lên sát hàng rào để bắt tay thần tượng.

Suboi trình diễn cùng với DJ Tuấn Kruise các bài hát Trời cho, Lắm mồm, Lời thỉnh cầu, Đời, Run, Người ta hiểu.

Ca sĩ người Na Uy Samsaya trước khi tới Cocofest từng biểu diễn ở Lễ hội âm nhạc Gió mùa, Hà Nội vào 2015. Cô tâm sự đây là lần đầu cô đến Đà Nẵng. Các ca khúc của Samsaya như Stereotype, U&me, Superhero, First time... được khán giả trẻ hưởng ứng nồng nhiệt.

Kelis - nữ ca sĩ từng được đề cử Grammy năm 2004, 2007 và nắm trong tay nhiều danh hiệu cao quý - cũng góp mặt trong chương trình. Cô hát liên tục gần 20 ca khúc, trong đó có những hit như Lil star, Spaceship, Trick me, Forever be, Holiday, Milk shake...

Ca sĩ Cường Seven.

"Bông hồng lai" Pháp - nữ ca sĩ Mlee.

Ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh