Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 16/11/2015, 10:50 (GMT+7)

Tóc Tiên bị trật chân vẫn sung sức trước sinh viên

Nữ ca sĩ khuấy động đêm nhạc "Ngày hội xanh" tối 15/11 tại TP HCM.

Tóc Tiên xuất hiện quyến rũ trên sân khấu với bộ váy kiểu cổ yếm, khoét lưng.

Cô thể hiện liên tục ba ca khúc Angel, Đường congNgày mai. Một bên chân của nữ ca sĩ bị trật vì trượt ngã trước đó. Tóc Tiên chia sẻ cổ chân của cô bầm tím khi sơ ý bị thương trong lúc tập vũ đạo.

Nữ ca sĩ nén đau biểu diễn trước sự cổ vũ nhiệt tình của gần 3.000 sinh viên khu Ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM. Cô còn đùa rằng: "Hôm nay tôi thay thế vũ điệu cồng chiêng bằng vũ điệu lò cò".

Hồ Ngọc Hà hóa thành "cô tiên xanh" hát What is Love, My DestinyBay trên thiên hà.

Nữ ca sĩ chia sẻ dù đã diễn cho các bạn sinh viên rất nhiều lần, lần nào gặp lại cô cũng thấy như lần đầu tiên. "Khán giả nhiệt tình khiến người nghệ sĩ muốn cống hiến hết mình", Hà Hồ nói.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với tiết mục Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu. Phong cách biểu diễn của anh lôi cuốn khán giả. Các sinh viên hát theo giai điệu bắt tai của các ca khúc.

Noo Phước Thịnh xin lỗi khán giả vì bị cảm nên chất giọng không tốt như bình thường. Anh thể hiện các bản hit như Gạt đi nước mắt, Hold Me Tonight.

Nam ca sĩ vừa hát vừa nhảy sung sức.

Hai thí sinh của đội Mỹ Tâm - Bảo Uyên (thứ hai từ phải sang) và Vân Anh (thứ hai từ trái sang) cũng góp mặt trong chương trình. Chi Pu (trái) là người dẫn chương trình.

Tâm Giao