Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 14/12/2015, 10:19 (GMT+7)

Thu Minh cởi phăng áo khoác trên sân khấu

Nữ ca sĩ cùng Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên khuấy động chương trình nhạc tối 13/12 tại TP HCM.

Đêm nhạc thu hút 20.000 khán giả đến xem tại Sân vận động Quân khu 7 TP HCM. Nhiều ca sĩ tên tuổi tham gia như Thu Minh, Mỹ Tâm, Uyên Linh, Văn Mai Hương... Thu Minh mang đến màn trình diễn sôi động với những ca khúc cũ lẫn mới: Đừng yêu, Just love và mashup Taxi - Xinh - Bay khiến khán giả reo hò.

"Bà mẹ một con" còn tự tin lột phăng áo khoác khoe thân hình sau sinh.

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại di chuyển khắp mọi vị trí trong sân vận động để có thể đến gần hơn với khán giả.

Mỹ Tâm cũng nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của mọi người. Khán giả gọi tên cô khi biểu diễn các tiết mục sôi động lẫn nhẹ nhàng như Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng đen hay liên khúc Mãi yêu.

Hoàng Thùy Linh khoe vũ đạo gợi cảm với Rung động và Just You.

MC Nguyên Khang "thách thức" nữ ca sĩ Hà Nội thực hiện màn xõa tóc cùng mình và Á hậu Hoàng Oanh. Khán giả cũng hòa theo động tác của các nghệ sĩ trên sân khấu.

Tóc Tiên biểu diễn màn nhảy cồng chiêng được yêu thích trong ca khúc Ngày mai I'm in Love. Nhiều người bên dưới cuồng nhiệt nhảy theo nữ ca sĩ.

Đinh Mạnh Ninh đưa Văn Mai Hương ra sân khấu. Cả hai hòa giọng trong bản Chậm lại một phút. Ngày sau đó, nữ ca sĩ solo bài hát Mona Lisa mới ra mắt.

Uyên Linh khoe chất giọng nội lực với Forever YoungGirl on Fire. Cô cũng song ca với Phạm Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy theo yêu cầu của người hâm mộ.

Hai tiết mục Rock - Đừng nhìn lại, Sắc màu - được Phạm Anh Khoa và PAK Band biểu diễn với tinh thần máu lửa, hết mình.

Ca sĩ Issac xuất hiện từ phía dưới sân khấu hát liên khúc Hai cô tiên - Nơi anh không thuộc về.

Noo Phước Thịnh trong tiết mục remix ba bài - Gạt đi nước mắt, Hold Me Tonight, Xa em. Anh khoe vũ đạo điêu luyện cùng vũ đoàn.

Hơn 20.000 khán giả hòa nhịp trong đêm nhạc.

Tâm Giao