Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 21/7/2015, 09:25 (GMT+7)

Thu Minh bắt Trọng Hiếu hứa không được kiêu ngạo sau Vietnam Idol

Nữ ca sĩ đặt nhiều kỳ vọng vào nam thí sinh Việt kiều trước đêm chung kết Vietnam Idol. Tuy nhiên, cô cũng khuyên anh khiêm tốn, không để đánh mất hình ảnh đẹp ban đầu.

Tối 20/7, buổi offline của Trọng Hiếu diễn ra tại một quán cafe ở TP HCM với sự tham gia của đông đảo thành viên gia đình nam thí sinh từ Đức. Ông bà của Trọng Hiếu tuổi đã cao nhưng vẫn hào hứng tham gia và reo hò cùng người hâm mộ.

Hàng trăm người hâm mộ xếp hàng bên ngoài khu vực tổ chức từ rất sớm để có vị trí tốt. 

Khán giả vẫn thấy một Trọng Hiếu trẻ trung, giàu năng lượng như lần đầu tiên bước lên sân khấu Idol. Với giọng hát ấm áp cùng những điệu nhảy điêu luyện, anh đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Trọng Hiếu cởi áo ngoài trong sự hò reo của các fan. Xen kẽ các ca khúc, anh thực hiện những màn giao lưu ngắn và khoe vốn tiếng Việt ngày càng tiến bộ.

Thu Minh làm nóng không khí bằng những ca khúc nhạc dance vô cùng sôi động: Đường cong, Taxi, HotYêu mình anh. Cô xuống tận phía dưới để giao lưu với khán giả. 

Trọng Hiếu múa minh hoạ cho phần trình diễn của nữ giám khảo. 

Thu Minh cho rằng Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao. "Những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dù hàng năm có rất nhiềucuộc thi hay các khóa đào tạo âm nhạc, để trở thành nghệ sĩ thì cần có năng khiếu thiên bẩm. Hiếu là người như thế", cô nói.

Nữ ca sĩ cũng hy vọng Trọng Hiếu "giữ mình" trước các scandal, tránh làm mất đi hiệu ứng ban đầu mà khán giả dành cho mình. Vì vậy, trước các khán giả, cô bắt trò cưng của mình hứa phải khiêm tốn dù có là Quán quân hay Á quân.

Chồng nữ ca sĩ chăm chú theo dõi vợ từ một góc. 

Vân Quỳnh - một trong những người bạn thân nhất của Trọng Hiếu tại Idol - cũng có mặt để hát tặng anh và khán giả.

Quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ ba – ca sĩ Uyên Linh - đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Dù là "tay ngang", sự duyên dáng trong cách giao lưu và dẫn dắt câu chuyện của cô gây ấn tượng mạnh mẽ. Uyên Linh đã tạo một không khí vui vẻ, thoải mái khi cùng Trọng Hiếu chia sẻ những khó khăn, vất vả lẫn niềm vui và hạnh phúc khi trưởng thành từ sân chơi Vietnam Idol. 

Trọng Hiếu hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ. 

Anh cũng cảm ơn bố đã đến dự buổi offline của mình bằng một nụ hôn. 

Vân An