Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 8/7/2016, 10:30 (GMT+7)

Thanh Thảo tập hát với các 'tình nhân' trong âm nhạc

"Búp bê" hăng say hát bên các "người tình" Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Quang Dũng và Đan Trường.

Hôm 7/7, Thanh Thảo cùng các ca sĩ Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng tổng duyệt cho liveshow của cô ở Hà Nội. Đây đều là những đồng nghiệp, người anh thân thiết đồng thời cũng là "tình nhân" của Thanh Thảo trong các dự án âm nhạc trước đây.

Lam Trường được coi là người phát hiện ra tiềm năng ca hát của Thanh Thảo. Trước đây, anh từng mở quán karaoke và Thanh Thảo thường lui tới đây. Thấy "đàn em" có ngoại hình sáng cùng giọng hát lạ, nam ca sĩ đã khuyến khích cô đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Nữ ca sĩ cùng các "đàn anh" trao đổi về kịch bản sân khấu cũng như các tiết mục trong chương trình. Trong đêm nhạc, Lam Trường sẽ song ca với Thanh Thảo ca khúc Khi giấc mơ về còn Đàm Vĩnh Hưng cùng cô hát Tình nhạt phai.

Đan Trường phải bay từ Mỹ về Việt Nam nên có mặt muộn nhất. Anh cũng là một trong những giọng ca gắn bó với Thanh Thảo tại các đêm nhạc trong nước và hải ngoại.

"Anh Bo" trò chuyện với Đàm Vĩnh Hưng trong khi chờ tới lượt mình tập chương trình. Nam ca sĩ từng tâm sự lịch chạy show dày đặc ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống riêng của vợ chồng anh. Hai người đã cố gắng thử nhiều cách nhưng vẫn chưa có tin vui. "Cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả. Nếu tôi may mắn có niềm hạnh phúc đó, chắc tôi sẽ ở Mỹ nhiều hơn để bên cạnh Thủy Tiên và chăm sóc con mình", anh bộc bạch.

Đan Trường sẽ biểu diễn ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Bên cạnh đó, anh cũng đã chuẩn bị một số tiết mục khác để gửi tới khán giả.

Bộ đôi Thanh Thảo - Đan Trường thân thiết trên sân khấu.

Buổi tập của chương trình kéo dài đến 22h. Thanh Thảo tận dụng thời gian để ăn lót dạ và nghỉ ngơi.

Thời gian luyện tập căng thẳng nhưng các nghệ sĩ vẫn trêu đùa vui vẻ bên nhau.

Liveshow Keep on Moving nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát của Thanh Thảo sẽ được tổ chức tối 8/7 tại Hà Nội.

Kiên Trinh