Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 14/12/2015, 11:45 (GMT+7)

Thanh Lam và Hồng Nhung hòa giọng 'Nhớ về Hà Nội'

Hai diva nhạc Việt diện áo dài, song ca tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Hiệp.

Thanh Lam và Hồng Nhung là khách mời của chương trình ca nhạc Chào 2016. Đôi bạn thân hòa giọng trong bài hát Nhớ về Hà Nội. Hai diva nhạc Việt cùng diện áo dài, tung hứng ăn ý với nhau trên sân khấu.

Đêm nhạc có chủ đề là Vẻ đẹp cuộc sống, nhằm khắc họa những nét đẹp về cảnh sắc và con người thông qua các tác phẩm trong nước và quốc tế. Mỹ Tâm trình bày ca khúc Green Fields và Thương ca Việt Nam. Cô chọn bộ áo dài hồng kết hợp với vòng ngọc trai cổ điển để xuất hiện trên sân khấu.

Tóc Tiên khuấy động đêm nhạc với Hoa cỏ mùa xuân - ca khúc từng giúp cô gặt hái nhiều thành công tại cuộc thi The Remix.

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc mới nhất - My Destiny - cùng những màn vũ đạo bốc lửa.

Với bài hát Hallelujah, Hồ Quỳnh Hương muốn gửi gắm thông điệp cuộc sống đẹp khi có tình yêu, dù chia tay hay đoàn tụ, hạnh phúc hay đớn đau.

Sau khi trình bày I Believe I Can Fly, Mỹ Linh cùng học trò Nhật Thủy song ca Mùa xuân đầu tiên.

Uyên Linh chọn Imagine - ca khúc của huyền thoại âm nhạc John Lennon - để gửi tới khán giả. Khi bước lên sân khấu, Quán quân Vietnam Idol 2010 gây ấn tượng khi diện bộ váy trắng phản chiếu hình ảnh những đóa hoa hồng từ máy chiếu.

Hóa thân thành cô gái thành thị Chicago, Phương Vy kể về câu chuyện tình thế kỷ trong liên khúc Tie a Yellow Ribbon - Top of the World. Cô cùng bạn nhảy là Lâm Vinh Hải khuấy động khán phòng với những điệu nhảy dồn dập.

Trọng Hiếu thể hiện liên khúc Beautiful Life – Living La Vida Loca.

Đoan Trang cũng góp mặt trong tiết mục của Quán quân Vietnam Idol 2015.

Thu Minh khuấy động chương trình với bài hát mới ra mắt - Just Love.

Phương Linh thể hiện nét lúng liếng đậm màu quan họ trong liên khúc Hoa thơm bướm lượn – Bướm xuân.

Tùng Dương hát Hero.

Đức Trí
Ảnh: Thế Danh