Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 5/9/2014, 08:09 (GMT+7)

Thanh Lam hát say đắm bên NSND Trung Kiên

Diva nhạc nhẹ có dịp hội ngộ với bố chồng cũ trên sân khấu ca nhạc tối 4/9.

Tối qua, đêm nghệ thuật Hair Sonata, do nhạc sĩ Quốc Trung đạo diễn, diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Buổi trình diễn có sự tham gia của NSND Trung Kiên. Dù đã ở tuổi 75, nghệ sĩ vẫn chinh phục khán giả bằng chất giọng truyền cảm qua tác phẩm Serenade de Smithe của Bizet.

Ông còn có dịp hội ngộ với con dâu cũ Thanh Lam trên sân khấu với ca khúc Gọi anh của Dương Thụ. Ông dành cho Thanh Lam lời khen tặng "là nghệ sĩ chân chính" và chia sẻ, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt. 

Thanh Lam nhập tâm vào cảm xúc bài hát một cách cuồng say. Ca khúc "Gọi anh" từng được đưa vào album "Mây trắng bay về" của nữ ca sĩ. Lúc đó, Quốc Trung cũng nhờ bố mình - NSND Trung Kiên - góp giọng với Thanh Lam làm nên bản song ca ấn tượng, được khán giả yêu thích. 

Thanh Lam khoe chất giọng đầy da diết trong nhạc phẩm Em tôi của cố nhạc sĩ Thuận Yến và Tóc gió thôi bay của nhạc sĩ Trần Tiến.

Diva hát Mẹ ru con với Phạm Thu Hà.

Với tác phẩm Adagio, nghệ sĩ violin Xuân Huy đem đến những giai điệu réo rắt.

Hồng Nhung chịu khó đầu tư cho hình ảnh khi thay ba trang phục trong đêm nhạc. Lúc thì cô dịu dàng, nền nã với tà áo dài tím...

Khi lại thanh lịch với đầm trắng thướt tha.

Còn bộ váy xanh cobalt lại đem đến vẻ trẻ trung, gợi cảm cho người nghệ sĩ. "Cô Bống" hát say sưa các ca khúc: Họa mi hót trong mưa, Ru em từng ngón xuân nồng, Nghịch nắng, I don't know why.

Hoàng Quyên tươi trẻ, cá tính trên sân khấu với bộ váy vàng thiết kế tối giản phối cùng vòng cổ nổi bật. 

Chất giọng khỏe khoắn pha kỹ thuật luyến láy được cô thể hiện trọn vẹn qua ca khúc Như chưa bắt đầu, Giấc mơ mang tên mình.

Phạm Thu Hà thể hiện I dreamed a dream, Plaisir d’amour, Suối mơ.

Kết thúc chương trình, bốn ca sĩ cùng hòa giọng tươi vui trong ca khúc Bay vào ngày xanh.

Ý Ly
Ảnh: Linh Lê