Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 12/1/2015, 10:12 (GMT+7)

Thanh Lam, Hà Trần, Tùng Dương duyên dáng trong 'Yêu'

Vẫn hết mình và dữ dội trên sân khấu nhưng điều khiến bộ ba nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả nhất trong liveshow "Yêu" tối 11/1 chính là sự duyên dáng, gần gũi.

Liveshow "Yêu" diễn ra tối 11/1 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội. Trời lạnh kèm mưa rét buốt không ngăn được khán giả tới kín hội trường. Đáp lại, Thanh Lam, Tùng Dương, Hà Trần "đốt nóng" không gian bằng những ca khúc về tình yêu.

Tùng Dương cho thấy sự dí dỏm khi kết nối với khán giả. Mỗi lần nam ca sĩ bước ra sân khấu, mọi người lại cười ồ lên vì trang phục khi thì lóng lánh ánh kim, khi thì đầy quái dị. Tùng Dương giải thích: "Trời lạnh quá nên phải mặc lóng lánh một chút", hay khéo léo giải thích, mẹ anh luôn khuyến khích con phải khác người.

Trong liveshow, Tùng Dương lần đầu thể hiện ca khúc "Riêng một góc trời". Anh cũng chinh phục khán giả với những ca khúc đầy kỹ thuật như "Thu cạn", "Feeling Good", "Độc đạo"...

"Yêu" không chỉ có nam nữ yêu nhau. Ba giọng ca nối tiếp hát các ca khúc về gia đình. Tùng Dương đầy cảm xúc và điêu luyện trong giọng hát với "Mẹ tôi".

Nữ ca sĩ Thanh Lam hát "Cha ơi ở lại" - ca khúc mới của Lưu Hà An viết về tình cảm cha con giữa cô với nhạc sĩ quá cố Thuận Yến.

Trần Thu Hà bộc lộ tình cảm của mình với con qua ca khúc "Hát ru ngày đông" do chính cô sáng tác.

Hà Trần có phần nhí nhảnh trên sân khấu với "Đôi giày lười", điệu đà với "Người em sầu mộng", đầy khắc khoải với "Nỗi lòng người đi", "Tháng bảy ẩm ướt"...

Thanh Lam vẫn cháy hết mình. Cô khiến khán giả vỗ tay không ngớt khi thể hiện "Nửa hồn thương đau", "Đá trông chồng"... đặc biệt là ca khúc "Điệp khúc tình yêu" của Trần Tiến.

Phút cao hứng của Hà Trần trong liveshow "Yêu".

Hai diva thân thiết trên sân khấu.

Bộ ba mở đầu với hai ca khúc "Mưa hồng", "Yêu" và kết thúc chương trình với "Ngẫu hứng sông Hồng". Đêm diễn kéo dài trong gần ba tiếng đồng hồ. Phần lớn khán giả vẫn ở lại đến phút cuối để cổ vũ cho ba ca sĩ.

Song Ngư
Ảnh: Kim Ngân