Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 17/7/2017, 11:14 (GMT+7)

Tấn Minh: 'Tôi từng không nghe nổi Tuấn Ngọc hát'

Ca sĩ kể anh nghe nhạc Tuấn Ngọc lần đầu năm 16 tuổi và không cảm được, thậm chí nghĩ "ông này hát như điên".

Tấn Minh: 'Tôi từng nghĩ Tuấn Ngọc hát như ông điên'
 
 

Tấn Minh và Tuấn Ngọc tham gia đêm nhạc "Danh ca Việt Nam" tối 16/7 tại Hà Nội. Tấn Minh tâm sự anh nghe Tuấn Ngọc hát từ năm 16 tuổi, qua giới thiệu của Thanh Lam. Do còn quá trẻ, Tấn Minh không cảm nhận được nên không thấy hay. "Lúc đó tôi đã nghĩ: 'Ông này hát như điên, không thể chịu nổi' rồi ném casette sang một bên", nam ca sĩ kể.

Tuấn Ngọc không đáp trả chỉ bật cười khi nghe đàn em kể chuyện. Sau đó, cả hai có màn song ca ăn ý.

Tuấn Ngọc và Tấn Minh song  ca 'Nỗi lòng người đi'
 
 

Tuấn Ngọc và Tấn Minh hát "Nỗi lòng người đi".

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Tùng Dương và Trọng Tấn. Bộ tứ ca sĩ hòa giọng trong ca khúc "Thương nhau ngày mưa". Khi được MC yêu cầu phát biểu cảm nghĩ trước câu nói "Đời nghệ sĩ có nhiều cám dỗ" của Tuấn Ngọc, ba giọng ca đàn em đùn đẩy cho nhau. Cuối cùng, Tùng Dương cho biết mình không phản đối bởi "anh Tuấn Ngọc có nhiều kinh nghiệm, tán gái nhiều hơn chúng tôi".

Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn hòa giọng cùng Tuấn Ngọc
 
 

Trong phần đơn ca, Tuấn Ngọc gửi tới người hâm mộ những ca khúc quen thuộc như "Khúc thụy du", "Áo lụa Hà Đông", "Dốc mơ", "Về đây nghe em". Nam ca sĩ cũng khiến khán giả bật cười với những câu đùa trong lúc giao lưu. "Mọi người cũng biết tôi chỉ hát những bài mình thích, có giá trị. Còn với những bài không thích, có trả bao nhiêu tiền tôi cũng không hát, trừ khi trả quá nhiều tiền thôi", anh dí dỏm.

Tuấn Ngọc hát 'Khúc thụy du'
 
 

Tuấn Ngọc hát "Khúc thụy du".

Tấn Minh khoe sở trường với những ca khúc lãng mạn như "Bức thư tình đầu tiên", "Bức thư tình thứ ba", "Bức thư tình thứ năm", "Còn ngày dài còn tình đầy", "Biển, nỗi nhớ và em".

Nam ca sĩ hát "Tiếng đàn bầu" cùng Trọng Tấn. Ca khúc này từng giúp Trọng Tấn ghi dấu ấn trong lòng khán giả tại đêm chung kết Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999.

Tùng Dương biểu diễn "Quê nhà", "Một mình", "Hà Nội tôi" và liên khúc "Con cò - Chiếc khăn piêu".

Nam ca sĩ đi xuống khán đài để mời khán giả hát cùng mình. Anh được người hâm mộ liên tục vỗ tay hưởng ứng.

Ảnh: Giang Huy

Đức Trí