Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 21/9/2014, 09:24 (GMT+7)

Tâm Tít cùng Trịnh Thăng Bình hát về chuyện tình buồn

Một thời gian vắng mặt trên sân khấu vì chuyện riêng, nữ ca sĩ xuất hiện trong đêm liveshow Trịnh Thăng Bình - Justatee với ca khúc nói về cuộc tình đổ vỡ.

Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ bảy dành cho hai ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Justatee diễn ra tối 20/9 tại TP HCM. Đêm nhạc thu hút khoảng 2.000 khán giả. Ngoài nhân vật chính, đêm này có các ca sĩ khách mời như: Chi Pu, Gil Lê, Tâm Tít, Phương Ly, BigDaddy, Quân Rapsoul, Hòa Minzy... Trong ảnh: Tâm Tít xuất hiện trên sân khấu để trình diễn cùng Trịnh Thăng Bình ca khúc "Người ấy".

Cô thể hiện tâm trạng buồn bã, đau đớn khi rời xa người yêu qua giọng hát run run, nghẹn ngào.

Do scandal trong đời sống riêng, khá lâu rồi Tâm Tít mới quay lại biểu diễn trên sân khấu. Cô chia sẻ tâm trạng háo hức và nói lời cảm ơn khán giả trẻ ủng hộ đêm nhạc nhiệt tình.

Trịnh Thăng Bình thể hiện bài hát "Từ nay về sau" ngay sau phần song ca với Tâm Tít, mang đến màn trình diễn bất ngờ cho khán giả khi đốt khung ảnh ngay trên sân khấu. Lúc khung ảnh bị đốt, ngọn lửa cháy khá lớn, lan sang cành cây khiến việc dập tắt khá khó khăn làm các fan thót tim. Tuy nhiên, cuối cùng, ngọn lửa cũng được dập tắt một cách an toàn. 

Theo dự kiến ban đầu, ca sĩ Miu Lê và Trịnh Thăng Bình có một tiết mục nhảy hiện đại trong đêm nhạc này. Tuy nhiên, vì bận chạy show, nữ ca sĩ lỗi hẹn với chương trình.

Trong Tôi Tỏa Sáng, Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng tốt khi liên tục biến hóa với nhiều dòng nhạc như: pop, ballad, bossa nova, EDM (Electronic dance music), acoustic, và rock...

Nhân vật thứ hai của đêm nhạc là Justatee. Nam ca sĩ Hà Nội thể hiện lại những bản hit quen thuộc được phối mới như: "Tell me why", "Bâng khuâng", "Người nào đó", "Crying over you", "Forever alone", và "Xin anh đừng"... Trong ảnh: ca sĩ Phương Ly song ca cùng Justatee trong bài hát "Người nào đó".

Phương Ly từng thi thố ở các cuộc thi ca hát như: Vietnam Idol, X-Factor - Nhân tố bí ẩn. Nhưng cô không vào được các vòng trong. Dù vậy, người đẹp vẫn quyết tâm nối nghiệp ca hát của chị - nữ ca sĩ Phương Linh.

Có nhiều khách mời là bạn bè của Justatee (trái) lên sân khấu biểu diễn cùng anh để ủng hộ chương trình. BigDaddy bay từ Hà Nội vào TP HCM để cùng với Justatee và Soobin trình diễn ca khúc "Crying over you". Touliver - nhà sản xuất nhạc từ Hà Nội vào chỉ để đệm piano cho Justatee trong ca khúc "Bâng khuâng" do cả hai cùng sáng tác...
Trong ảnh: từ phải qua: Chi Pu, Gil Lê hòa giọng cùng nam ca sĩ trong bản hit "Forever Alone".

Suốt đêm diễn, khán giả hò reo và hát theo từng ca khúc của Trịnh Thăng Bình và Justatee. "Không ngờ các bạn lại thuộc các bài hát của Justatee đến như vậy. Cảm ơn Sài Gòn", Justatee xúc động chia sẻ. Bố mẹ và người yêu của nam ca sĩ là Trâm Anh cũng kịp bay vào TP HCM cổ vũ cho anh. Nam ca sĩ hy vọng, liveshow này là bước khởi đầu may mắn cho kế hoạch Nam tiến thời gian tới.

Số tiếp theo của Tôi tỏa sáng đến với khán giả vào ngày 18/10.

Ảnh: Quốc Tuyên