Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 26/6/2016, 10:23 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP quỳ gối, tỏ tình với Thu Phương

Đôi ca sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau diễn xuất tình tứ trong đêm nhạc tại Vinh.

Thu Phương là khách mời đặc biệt trong chương trình quy tụ nhiều ca sĩ trẻ thuộc thế hệ 9x.
 

 

Sau khi đưa khán giả đi qua nhiều cảm xúc từ nhẹ nhàng, da diết đến cuồng nhiệt, Thu Phương khiến các sinh viên Đại học Vinh vỡ òa với màn tái hiện ca khúc Anh sai rồi cùng Sơn Tùng M-TP. Trong một phút ngẫu hứng, Sơn Tùng quỳ gối để bày tỏ tình cảm với đàn chị. 

Thu Phương nhẹ nhàng thả hồn theo bài hát Chắc ai đó sẽ về với phần bè của Sơn Tùng M-TP. Chưa dừng lại tại đó, ca khúc Nắng ấm xa dần cũng được nữ ca sĩ thể hiện trên nền beatbox ngẫu hứng của Sơn Tùng trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Lỡ hẹn với khán giả Hải Phòng trong đêm diễn trước, Thu Phương quyết tâm bay từ Mỹ về Việt Nam trong một ngày để gặp gỡ khán giả Vinh. Nữ ca sĩ tâm sự rất lâu rồi mới có dịp được đứng hát trước đối tượng sinh viên, thanh thiếu niên - những người giúp chị trẻ hóa bản thân.

Phút hòa quyện của hai ca sĩ thuộc hai thế hệ.

Thu Phương xúc động dành cho Sơn Tùng M-TP cái ôm thật chặt. 

Vẫn là gương mặt kết show được nhiều người mong đợi nhất, Sơn Tùng xuất hiện ấn tượng với phong cách thời trang khăn choàng cổ độc lạ kết hợp áo khoác đen tua rua. Sau màn song ca cùng Thu Phương, giọng ca Chắc ai đó sẽ về chào kết với liên khúc hit sôi động và cởi phăng áo khoác vì sung sức. 

Hương Tràm là một trong những ca sĩ 9x trong đêm nhạc lần này. Nữ ca sĩ khoe vũ đạo gợi cảm qua những bản nhạc Dance mà cô đã trình diễn trong cuộc thi The Remix

Vân An