Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 22/4/2017, 14:33 (GMT+7)

Siu Black khóc trong đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn

Quá nhập tâm vào ca khúc, ca sĩ không nén được cảm xúc trong chương trình diễn ra ở TP HCM.

Đêm nhạc Nơi về nương náu diễn ra tại Nhạc viện TP HCM, tối 21/4. Chương trình tưởng nhớ 16 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001-2017), đồng thời nhằm gây quỹ ủng hộ cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật Hướng Dương do nghệ sĩ khuyết tật Nguyễn Thế Vinh sáng lập và quỹ từ thiện Dấu ấn yêu thương do ca sĩ Kyo York làm đại sứ. Trong ảnh, Siu Black thể hiện ca khúc Rừng xưa đã khép. Chị hát trên nền nhạc đệm của nghệ sĩ guitar Trần Minh Trung.

Siu Black bật khóc khi đang hát. Chị chia sẻ âm nhạc và những giá trị thiện nguyện đã giúp chị vượt qua bão giông trong đời. Khán giả liên tục vỗ tay để ủng hộ ca sĩ.

Ca sĩ Kyo York hát Cũng sẽ chìm trôi với bản phối mới.

Kyo York và Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc song ca liên khúc Cát bụi - Tình xa.

Đêm nhạc mở đầu bằng không gian tĩnh lặng. Ban tổ chức xông mùi hương sả thoang thoảng, tạo những thanh âm của buổi sớm mai để mang đến không gian miền quê cho chương trình. Sau ca khúc Đôi mắt nào mở ra của Dàn hợp xướng Sài Gòn, ca sĩ Võ Hạ Trâm gây xúc động khi hát Người mẹ Ô Lý trên tiếng đàn bầu của bé Nguyệt Thu.

Bé Ju Uyên Nhi (phải) và Bảo Nghi song ca bài Đời sống không già vì có chúng em. Tiết mục đem lại không khí vui tươi cho chương trình.

Thầy giáo khuyết tật Thế Vinh cùng các học trò thể hiện Chiều trên quê hương tôi.

Ca sĩ Ánh Tuyết.

Quang Bảo và Hà Trinh tái hiện những cảm xúc trong cuộc tình của Trịnh Công Sơn cùng nàng Dao Ánh khi xưa.

Lân Nhã hát Em còn nhớ hay em đã quên.

Cẩm Vân kết thúc đêm nhạc với bài Xin mặt trời ngủ yênTa đã thấy gì trong đêm nay.

Ban tổ chức đêm nhạc cho biết các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã ủng hộ số tiền hơn 200 triệu đồng để chương trình thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Ảnh: Kiếng Cận team

Đức Trí