Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 12/10/2015, 09:17 (GMT+7)

Nhóm Bond gây phấn khích khi biểu diễn Quốc ca Việt Nam

Thành viên của nhóm tứ tấu thể hiện một trích đoạn của bài hát khi giới thiệu mình trước khán giả thủ đô.

Tối 11/10 tại Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Gió mùa, nhóm Bond vừa bước lên sân khấu đã nhận được tràng vỗ tay cùng những tiếng hò reo của khán giả. Nhóm tứ tấu đàn dây trình bày hàng loạt tác phẩm cũ, mới đan lồng, đôi khi còn phối các bản nhạc với nhau, đem lại không khí đầy sôi động cho chương trình.

Bond gửi lời chào tới khán giả Việt Nam bằng cách tự giới thiệu về mỗi thành viên và để từng người chơi một bản nhạc nào đó. Elspeth Hanson - cây Violin trẻ nhất trong nhóm - gây ấn tượng với một trích đoạn trong Quốc ca Việt Nam lồng ghép với một bản nhạc ngẫu hứng sau đó.

Thành viên nhóm nhạc Bond chơi Quốc ca Việt Nam
 
 

 

Bên cạnh những bản nhạc nổi tiếng một thời như Shine, Victory, Fuego, Explosive... Bond còn thể hiện những ca khúc đương đại như Jai Ho, Poker Face, Born This Way. Đi kèm tiếng nhạc đầy năng lượng là những màn vũ đạo bốc lửa của các thành viên.

Các cô gái xinh đẹp khiến người hâm mộ không thể đứng yên suốt 75 phút.

Mỗi thành viên thu hút khán giả với một nét quyến rũ riêng.

Tùng Dương có mặt đúng giờ để thưởng thức ban nhạc yêu thích. Anh cùng bạn bè và người thân nhảy múa hết mình.

Thanh Lam cùng hai con là Thiện Thanh và Đăng Quang cũng phấn khích không kém trước những bản nhạc sôi động của Bond.

"Bữa tiệc âm nhạc" tối 11/10 thêm phần phong phú và đa dạng với sự góp mặt của Lê Cát Trọng Lý. Cô là nghệ sĩ có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì tại đêm cuối của sự kiện. Ngoài tiếng hát trong veo, cao vút, nữ ca sĩ còn gây thiện cảm nhờ cách nói chuyện chân thành và hồn nhiên.

Trọng Lý thể hiện những bài hát Đưa cơm cho mẹ đi cày, Em đứng trên cánh đồng... Kết thúc phần biểu diễn, Lê Cát Trọng Lý liên tục nhận được yêu cầu hát tiếp từ khán giả. Được cái "gật đầu" của Quốc Trung, nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ chìm đắm trong giai điệu da diết của Chênh vênh.

Samsaya đến từ Na Uy gây ấn tượng với những bản nhạc có tiếng trống dồn dập. Là gương mặt xa lạ với khán giả Việt nhưng nữ ca sĩ biết cách khuấy động không khí và khiến khán giả hòa mình vào những ca khúc của cô. Suốt phần trình diễn, Samsaya liên tục chia sẻ tình cảm với người hâm mộ bằng các câu nói tiếng Việt.

Nhóm nhạc Hàn Quốc - From The Airport - gồm hai thành viên trẻ tuổi là Milo và Zee gây thích thú với những bài hát theo phong cách kết hợp giữa Pop, Rock cùng nhạc điện tử.

Họ thể hiện các nhạc phẩm như Sight, Golden, Hit my cash, Colors, Flying Walls, Underwater...

Khán giả cuồng nhiệt suốt gần 6 tiếng của chương trình.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy