Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 13/6/2016, 10:51 (GMT+7)

Nguyễn Ngọc Anh khóc khi hát về tình yêu

Sau ca khúc "Tìm một người như thế", nghĩ về những chuyện buồn đã qua, nữ ca sĩ rơi nước mắt trên sân khấu.

Liveshow Bốn mùa trong em kỷ niệm 11 năm ca hát của Nguyễn Ngọc Anh được tổ chức tối 12/6 tại Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ mà cô yêu quý như nhạc sĩ Đỗ Bảo, Phạm Hải Âu, Trọng Tấn, Tấn Minh, nhóm O-Plus hay rapper Hà Lê. Ngọc Anh từng tâm sự cô vốn là người thích tự chìm đắm trong những nỗi buồn. Cô cho đó là mạch nguồn cảm xúc giúp cho giọng hát của mình trở nên sâu lắng hơn. Khi thể hiện Tìm một người như thế, Ngọc Anh không kìm nén được cảm xúc khi nghĩ về những chuyện đã qua.

Là một người anh thân thiết, được chứng kiến nhiều biến cố trong cuộc sống của Nguyễn Ngọc Anh, ca sĩ Trọng Tấn muốn dành tặng ca khúc Ngôi sao cô đơn của cố nhạc sĩ Thanh Tùng cho cô như một lời nhắn nhủ về sự lạc quan, tin yêu cuộc sống. Bộ đôi nghệ sĩ khiến khán giả thích thú trong màn kết hợp này.

Nguyễn Ngọc Anh và Trọng Tấn hát 'Ngôi sao cô đơn'
 
 

 

Chương trình của Ngọc Anh bao gồm các ca khúc theo hai dòng nhạc Pop và R&B xen kẽ. Đa số sáng tác cô thể hiện là của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Trong đó, bài hát Bức thư tình đầu tiên mà Nguyễn Ngọc Anh thể hiện cùng "đàn anh" Tấn Minh là một trong những tiết mục gây chú ý.

Nguyễn Ngọc Anh và Tấn Minh 'Bức thư tình đầu tiên'
 
 

 

Trong đêm nhạc, khán giả được nhìn lại những khoảnh khắc thơ ấu của Nguyễn Ngọc Anh. Nữ ca sĩ kể nếu không có lần nhạc sĩ Đỗ Hòa An tình cờ bắt gặp mình ngồi hát ở gốc mít trước nhà, cô chắc không có cơ hội được đứng trên sân khấu như ngày hôm nay. Nữ ca sĩ gửi tới khán giả những bài hát như Giấc mơ tuổi thơ, Tìm một người như thế, Tuổi thơ.

Ca khúc Phone sớm của Nguyễn Ngọc Anh và rapper Hà Lê đem lại không khí sôi động và vui tươi cho sân khấu.

Nhóm O-Plus và Nguyễn Ngọc Anh thể hiện các bài hát Sẽ mãi yêu anh, Bức thư tình thứ tư Thế giới tuyệt vời. Nữ ca sĩ tâm sự lần đầu cô biết tới O-Plus là khi xem chương trình X-Factor 2014. Thích thú trước tài năng của các "đàn em", cô đã mua ngay vé máy bay vào TP HCM để xem trực tiếp họ hát.

Phạm Hải Âu - một trong những nhạc sĩ yêu thích của Nguyễn Ngọc Anh - kết hợp với cô trong ca khúc Vì em nhớ anh.

Bên cạnh các sáng tác tiếng Việt, Ngọc Anh còn hát một bài hát tiếng Anh là We've Got Love.

Đêm nhạc của Nguyễn Ngọc Anh diễn ra khá suôn sẻ. Tuy vậy, chương trình có phần thiếu điểm nhấn, khiến một số khán giả không tránh khỏi cảm giác buồn ngủ. Một số trục trặc về âm thanh trong phần đầu chương trình cũng ảnh hưởng phần nào tới chất lượng chương trình.