Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 29/7/2015, 15:28 (GMT+7)

Nam Cường hướng đến âm nhạc tự sự

Ca khúc chủ đề trong đĩa đơn mới của nam ca sĩ được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết theo phong cách sâu lắng, trữ tình.

Nam Cường giới thiệu đến khán giả một số hình ảnh trong MV ca nhạc sắp phát hành mang tên "Đừng vội làm quá khứ của nhau".  Đây là ca khúc chủ đề trích từ đĩa đơn cùng tên được phát hành trong cuối tháng 7.

Trái với phong cách trẻ trung trong sản phẩm nhạc dance trước đó, nam ca sĩ hướng đến hình ảnh người đàn ông trưởng thành, nhiều suy tư.

Ca khúc "Đừng vội làm quá khứ của nhau" được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác riêng cho chất giọng của Nam Cường. Ca khúc như một lời tự sự về mối tình nhiều thử thách của đôi trai gái để đến được với nhau.

MV được thực hiện với kịch bản bám sát nội dung bài hát. Những cảnh quay lãng mạn được nam ca sĩ thực hiện tại Singapore.

Với single lần này, Nam Cường muốn gửi thông điệp tình yêu đến những bạn trẻ: "Hãy trân trọng cơ hội đã kết nối chúng ta với nhau và giữ gìn những khoảnh khoắc ngọt ngào từng có. Đừng vì những cảm xúc cá nhân thoáng qua mà vội vàng đánh mất tình yêu".

Ngoài ca khúc chủ đề cho Tăng Nhật Tuệ sản xuất, Nam Cường còn thể hiện bài hát "Đợi em" - sáng tác của nhạc sĩ Liêu Hưng - trong đĩa đơn lần này. Liêu Hưng cũng là người mang đến cho Nam Cường một số hit như "Sexy Girl", "Sợ"...

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, thời gian qua Nam Cường còn tập trung vào lĩnh vực diễn xuất với dự ánh phim truyền hình "Cầu vồng xanh" của đạo diễn Lê Minh. 

MV "Đừng vội làm quá khứ của nhau" ra mắt vào ngày 29/7.

Quỳnh Anh