Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 10/4/2015, 11:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm 'than thở' về sự cô đơn

Trò chuyện với MC Quỳnh Hương trong chương trình kỷ niệm 15 năm "Thay lời muốn nói", nữ ca sĩ cho biết, cô vẫn còn "cô đơn" sau nhiều năm hát những bản tình ca buồn.

Mỹ Tâm nổi bật trong hậu trường "Thay lời muốn nói" với bộ đầm dạ hội màu hồng nhạt xẻ cổ chữ V. 

Bên cạnh ca khúc "Nắm lấy tay nhau" do chính cô sáng tác, “Hoạ mi tóc nâu” còn cùng Quang Dũng hóa thành cặp tình nhân ngọt ngào, hát bài hát quen thuộc "Yêu thương mong manh". Trong cả hai ca khúc, Mỹ Tâm và Quang Dũng hát sai lời, đôi chỗ quên lời, nhưng khán giả đều bỏ qua vì những cảm xúc họ đem lại. 

Sự tái hợp của đôi ca sĩ nổi tiếng là điểm nhấn thú vị với khán giả. 

Chia sẻ với MC Quỳnh Hương, Mỹ Tâm cho biết mỗi lần tham gia "Thay lời muốn nói", cô đều hát về nỗi buồn khổ, chia xa. "Chắc có lẽ vậy mà Tâm đến giờ còn cô đơn”, Mỹ Tâm hóm hỉnh.

Trong liên khúc mở màn: "Thay lời muốn nói - Khi bạn cần chia sẻ", có đến 15 gương mặt ca sĩ, khách mời nổi tiếng, đại diện cho chặng đường 15 năm phát triển của chương trình. Tốp ca gồm Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Kyo York, nhóm MTV, Võ Hạ Trâm, Thanh Ngọc...

Nhóm MTV cùng ca sĩ Quốc Thiên, Triệu Lộc kết hợp trình diễn 2 ca khúc "Chào buổi sáng", "Xin chào xin chào".

Các nghệ sĩ không chỉ hát mà còn bày tỏ tình cảm với chương trình. Kyo York nói, anh yêu thích những tâm sự chân thành và chất chứa yêu thương mà khán giả gửi về trong suốt nhiều năm qua. 

Đức Tuấn xúc động rơi nước mắt sau khi hát. Cách đây 15 năm, đây là sân khấu đầu tiên mà anh xuất hiện với vai trò ca sĩ. 

Nét dân ca trong đêm nhạc được thể hiện qua ca khúc "Rước tình về với quê hương" của Quang Linh, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Vân Khánh, Quốc Đại.

Ca khúc "Hát mãi cho nhau" tiếp tục được thể hiện sinh động qua vợ chồng Cẩm Vân, Khắc Triệu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhóm Baby Kitty mang lại không khí tươi vui, tràn đầy sức trẻ qua ca khúc "Ô kìa, đời bỗng dưng vui".

Suốt đêm nhạc, MC Quỳnh Hương nhiều lần khóc vì xúc động. Cô chia sẻ, tài sản lớn nhất mà đội ngũ làm chương trình có được trong 15 năm qua là một "nhà" thư tay của khán giả từ mọi miền đất nước và cả những người tha hương gửi về. "Thay lời muốn nói giờ đã trở thành một cô thiếu nữ phổng phao nhờ tình yêu thương của quý vị. Cô ấy sẽ tiếp tục cuộc hành trình gắn kết những yêu thương với mọi người, mọi nhà", Quỳnh Hương cho biết.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Hòa Phạm