Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 22/10/2016, 10:01 (GMT+7)

Mỹ Linh tình tứ bên chồng, chê Huy Tuấn hát dở ở Lễ hội 'Gió mùa'

Diva vừa khuấy động sân khấu vừa trêu đồng nghiệp trong đêm nhạc 21/10, ở Hà Nội.

Trong đêm đầu tiên của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2016, sự xuất hiện của Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em được đón chờ nhất. Diva khiến khán giả nhún nhảy, hát cùng với một loạt hit quen thuộc như Trưa vắng, Tóc ngắn, Em mơ về anh, Chuyện tình, Hương ngọc lan... Chị còn giới thiệu một số ca khúc mới trong album Chat với Mozart 2.

Mỹ Linh hát 'Trưa vắng'
 
 

Mỹ Linh hát "Trưa vắng".

Khi hát Trưa vắng, Mỹ Linh tựa vai chồng. Anh Quân cười, lấy tay chỉ vào nữ ca sĩ lúc đến đoạn" "Vẫn thương thật nhiều, vẫn yêu thật nhiều vẫn luôn chờ mong".

Sau đó, chị tiếp tục đi đến chỗ nhạc sĩ Huy Tuấn - người bạn thân thiết của gia đình - đưa micro nhờ anh hát một đoạn trong ca khúc do anh viết khi xưa. Nghe Huy Tuấn hát lệch tông, Mỹ Linh bật cười. Chị trêu anh sáng tác hay nhưng hát dở tệ.

Các nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc với nhau trên sân khấu bằng nhiều cách như vui đùa, nhảy múa, tạo phấn khích cho người xem. Khán giả đồng thanh gọi lớn tên Mỹ Linh và hát to cùng chị trong một số ca khúc quen thuộc.

Mỹ Linh hát 'Hương ngọc lan'
 
 

Mỹ Linh hát "Hương ngọc lan".

Mỹ Linh hát 'Ngày Xa Anh'
 
 

Mỹ Linh hát "Ngày xa anh".

Ngoài phần hát đơn, Mỹ Linh còn song ca với một số nghệ sĩ như Đinh Mạnh Ninh hay Phúc Bồ.

Ban nhạc Saveus được khán giả ủng hộ nhiệt tình không kém Mỹ Linh. Họ trình bày các ca khúc Good Times, The Maze, Everchanging, Greatness of Madness, Journey, Will Somebody Save Us, Levitate Me...

Người yêu nhạc đồng loạt giơ cao gậy phát sáng và làm theo hiệu lệnh từ nam ca sĩ chính của nhóm. Khi thấy nhiều cô gái hét lớn để bày tỏ tình cảm, trưởng nhóm Saveus cười đáp lại: "Các bạn thật đáng yêu".

Không khí sôi động đêm nhạc Monsoon 
 
 

Không khí sôi động của đêm nhạc Monsoon.

Nhóm PB Nation và ban nhạc Màu Nước khuấy động chương trình bằng loạt giai điệu sôi động gồm Overmax, Hà Nội của tôi, Họa, Chợ tình, Đông cuối, Để em rời xa... Trong đó, Họa là ca khúc do một người thân thiết của nhóm đã qua đời sáng tác. Các nghệ sĩ đã sử dụng 10 giây trong bản mix dang dở mà người quá cố để lại nhằm tạo nên giai điệu tươi mới cho bài hát.

Nhóm Kite trình diễn các bản mix Nortune, Can't Stand, Count the Days, True Colors, Up for Life, The Rhythm... Các tiết mục đi kèm nhiều hiệu ứng ánh sáng và trình chiếu đẹp mắt.

Đức Trí