Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 20/1/2016, 11:13 (GMT+7)

Miu Lê, Bảo Thy diện váy xẻ tà song ca

Hai nữ ca sĩ diện váy giống nhau hát chung trong một tiết mục khiến khán giả hò reo.

Tối 19/1, Gala Vietnam Top Hits diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Trong ảnh: Bảo Thy (trái), Miu Lê cùng thể hiện ca khúc I am sorry babe - ca khúc mới của Bảo Thy trong năm 2015.

Hai nữ ca sĩ mặc đồ đôi, song ca ăn ý trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Miu Lê và Bảo Thy đều hứa có những dự án âm nhạc lớn trong năm 2016 để bù đắp lại khoảng thời gian dài "mất tích" vì nhiều lý do. Miu Lê vừa để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua bộ phim Em là bà nội của em, trong khi Bảo Thy cũng có sự trở lại với ca khúc I am sorry babe và được khán giả đón nhận.

Hà Hồ, Noo Phước Thịnh làm bùng nổ sân khấu trong những phút cuối với ca khúc Em đi tìm anh.

Ái Phương (trái) và Giang Hồng Ngọc mang đến giai điệu nhẹ nhàng với ca khúc Giây phút cuối - ca khúc gắn với tên tuổi Giang Hồng Ngọc - cùng Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - bản hit mới nhất của Ái Phương trong năm qua. 

Đông Nhi diện jumpsuit đinh tán khi thể hiện ca khúc Boom. 

Ngô Kiến Huy khoe vũ đạo trong ca khúc Đêm tuyệt vời

Sơn Ngọc Minh thể hiện ca khúc Only You

Hương Tràm khoe hình thể trong bộ trang phục xuyên thấu. Nữ ca sĩ đang chuyển hướng sang dòng nhạc EDM sôi động. 

Tóc Tiên với tạo hình vừa bí ẩn, vừa cá tính trong tiết mục Buông, ca khúc mới do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác.

Phan Mạnh Quỳnh (trái) - hiện tượng của làng nhạc Việt năm 2015 - tái hiện không khí đám cưới vui nhộn trong ca khúc Vợ người ta cùng nam ca sĩ Chi Dân. Đây là một trong những ca khúc có MV thu hút lượt nghe nhiều nhất trong năm 2015 trên Youtube. 

Vân An