Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 5/6/2017, 10:47 (GMT+7)

Miley Cyrus, Ariana Grande ôm nhau hát tưởng nhớ nạn nhân Manchester

Các ngôi sao hàng đầu thế giới quy tụ trong đêm nhạc từ thiện ngày 4/6, ủng hộ nạn nhân vụ đánh bom tại Anh.

Tối 4/6, đêm nhạc One Love Manchester được tổ chức tại sân vận động Old Trafford, thành phố Manchester, Anh với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả và nhiều ngôi sao ca nhạc như Ariana Grande, Miley Cyrus, Justin Bieber, Robbie Williams... Ca sĩ Ariana Grande tổ chức chương trình này sau khi đêm diễn của cô bị tấn công hôm 22/5 khiến hàng chục người chết và bị thương.

Nhóm nhạc Take That - những người sinh ra và lớn lên ở thành phố Manchester - mở đầu đêm nhạc. Họ trình diễn các ca khúc Shine, Giants, Rule the World...

Ca khúc 'Shine' của Take That
 
 

Take That hát "Shine".

Ca sĩ chính của đêm nhạc - Ariana Grande - gây xúc động khi thể hiện Be Alright và Break Free.

Ariana Grande & Miley Cyrus - "Don't Dream It's Over"
 
 

Cô cũng song ca với nhiều nghệ sĩ, trong đó có Miley Cyrus với ca khúc Don't Dream It's Over.

Ariana nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi yêu các bạn rất nhiều. Tôi nghĩ sự gắn kết chúng ta thể hiện ở đây chính là liều thuốc mà thế giới cần lúc này".

Robbie Williams hát hai nhạc phẩm Strong và Angel. Nhiều khán giả hòa giọng cùng anh. Danh ca nói: "Trái tim của chúng ta hướng về Manchester và nước Anh. Rất nhiều người bạn của chúng ta sống ở thành phố tuyệt vời này, chúng ta tan nát khi nghĩ về những bậc cha mẹ mất con, những đứa trẻ không còn bố mẹ".

Robbie Williams hát 'Angel'
 
 

Robbie Williams hát "Angel".

Pharrell Williams và Miley Cyrus song ca Happy. Pharrell nói: "Bất chấp mọi việc đã xảy ra, tôi không cảm thấy, ngửi, nghe hay nhìn thấy bất cứ nỗi sợ hãi nào tại sân vận động này".

Pharrell Williams and Miley Cyrus - 'Happy'
 
 

 

Katy Perry gửi lời cảm ơn Ariana Grande đã mời cô tham gia chương trình. Ca sĩ biểu diễn bài Part of Me và Roar.

Katy Perry trình diễn trên sân khấu
 
 

 

Justin Bieber trò chuyện với khán giả trước khi thể hiện ca khúc Love Yourself và Cold Water. Anh nói: "Điều chúng ta làm được tối nay thật tuyệt. Các bạn có đồng ý rằng tình yêu luôn chiến thắng? Còn cách chiến đấu với quỷ dữ nào tuyệt hơn là dùng lòng tốt để chinh phục?".

Justin Bieber khóc khi biểu diễn
 
 

Justin Bieber khóc khi biểu diễn.

Chris Martin của nhóm nhạc Coldplay thể hiện ca khúc Fix You, Viva la Vida, Something Just Like This và bản cover nhạc phẩm Don't Look Back in Anger của Oasis.

An ninh bên ngoài sân vận động trước đêm nhạc được thắt chặt. Ngoài khán giả có mặt tại sân vận động, hơn 50.000 người theo dõi qua livestream. Sau ba giờ biểu diễn, các nghệ sĩ quyên góp được 2,6 triệu USD ủng hộ các nạn nhân, theo Telegraph.

Ảnh: Reuters

Minh Anh