Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 27/2/2017, 04:36 (GMT+7)

MC Anh Tuấn đệm cello cho Trần Lập 'hát'

Bạn thân của thủ lĩnh nhóm Bức Tường chơi đàn trong khi giọng Trần Lập vang lên với một chiếc micro tượng trưng trên sân khấu đêm nhạc "Hẹn gặp lại".

Trong liveshow Hẹn gặp lại tại Hà Nội tối 26/2, MC Anh Tuấn lái chiếc xe phân khối lớn của cố ca sĩ lên sân khấu, thể hiện sự "trở về" và hiện diện của Trần Lập.

Vợ Trần Lập tâm sự: "Mọi thứ đồ đạc trong căn phòng của anh tôi vẫn giữ nguyên, như anh chỉ đi công tác rồi sẽ trở về". Hình ảnh "trở về" với chiếc phân khối lớn đặt bên cây micro không người hát gây xúc động. 

Anh Tuấn và nghệ sĩ guitar Trần Tuấn Hùng cùng thể hiện bản Mắt đen bên chiếc micro của Trần Lập. Trong không gian bảng lảng khói, giọng hát của nam ca sĩ quá cố bỗng vang lên, hòa cùng tiếng đàn của hai người bạn thân.

Anh Tuấn tâm sự mình và Trần Tuấn Hùng đã chuẩn bị tiết mục đặc biệt này dành cho Trần Lập cũng như người vợ chiến binh của nam ca sĩ. Kết thúc tiết mục, Anh Tuấn lái chiếc xe của ca sĩ quá cố rời đi.

MC Anh Tuấn kéo đàn Cello ca khúc 'Mắt đen'
 
 

 

Chị Mai Hoa - vợ Trần Lập - ban đầu chọn chỗ ngồi ngay dưới sân khấu để theo dõi chương trình. Tuy vậy, do không muốn gây chú ý, chị rời xuống gần khán giả hơn. Khi nghe tiếng Trần Lập vang lên giữa màn biểu diễn của MC Anh Tuấn và Trần Tuấn Hùng, chị bật khóc.

Con trai của Trần Lập - bé Bình Minh - cũng đứng gần mẹ để theo dõi đêm nhạc tưởng nhớ bố. Chị Mai Hoa chia sẻ mẹ con chị vẫn có cảm giác anh trở về nắm tay, truyền hơi ấm cho họ vào mỗi đêm. Cô con gái nhỏ Minh Tú vẫn thường bảo với mẹ thi thoảng vẫn cảm nhận được sự hiện hữu của bố trong gia đình. Cô bé khẳng định mình luôn ngửi được đâu đó mùi nước hoa quen thuộc mà bố vẫn hay dùng và yêu thích.

Hàng nghìn người hâm mộ nhớ Trần Lập bằng ánh đèn flash từ điện thoại hòa vào giai điệu.

Mai Hoa cùng các anh em trong nhóm Bức Tường và bạn bè gửi lời cảm ơn người hâm mộ. 

Ảnh: Giang Huy
Video: Trần Quang
 

Đức Trí