Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 8/5/2017, 10:23 (GMT+7)

Lê Giang quên lời, trật nhịp khi hát

Diễn viên chật vật khi thử sức với dòng nhạc thính phòng qua ca khúc "Hà Nội niềm tin và hy vọng".

Tập đầu cuộc thi "Sinh ra để tỏa sáng" phát sóng tối 7/5. Diễn viên Lê Giang trình diễn ca khúc "Hà Nội niềm tin và hy vọng" theo phong cách thính phòng với sự hỗ trợ của dàn hợp xướng.

Cây hài sinh năm 1972 liên tục hồi hộp, căng thẳng khi biểu diễn. Ở nhiều đoạn, chị bị trật nhịp và đuối giọng. Cuối tiết mục, chị quên lời, phải ngưng một đoạn. Sau phần thi, Lê Giang thừa nhận chị không tự tin vì hát Opera không phải là sở trường của chị.

Lê Giang quên lời, trật nhịp khi hát ca khúc cách mạng
 
 

Lê Giang quên lời, trật nhịp khi hát "Hà Nội niềm tin và hy vọng".

Thành viên ban bình luận - Nghệ sĩ Ưu tú Tạ Minh Tâm (phải) - nói ca khúc đòi hỏi nhiều kỹ thuật thanh nhạc. "Lê Giang có thể dự thi Tiếng hát truyền hình và qua được vòng loại", anh hài hước. Nhạc sĩ Đức Huy (trái) đánh giá cao cố gắng của Lê Giang và tiếc nuối cho chị ở phần cuối tiết mục. Diễn viên có số điểm bình chọn cao nhất tập đầu từ khán giả trường quay.

Lê Giang hát cải lương 'Hà Nội niềm tin và hy vọng'
 
 

Lê Giang hát một câu trong bài "Hà Nội niềm tin và hy vọng" theo thể loại cải lương.

Cựu vận động viên wushu Thúy Hiền hát ca khúc "Chiếc áo bà ba". Chị phải tập thể hiện giọng miền Nam để hoàn thành ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ.

Thúy Hiền hát 'Chiếc áo bà ba'
 
 

 

Ở nhiều đoạn, Thúy Hiền hát còn run, làn hơi thiếu ổn định. Thúy Hiền đứng thứ nhì trong tập đầu theo điểm bình chọn từ khán giả.

MC Nguyên Khang thể hiện khả năng chơi đàn nguyệt. Anh đứng thứ ba trong số các thí sinh ở tập đầu.

Ở game show "Sinh ra để tỏa sáng", sáu nghệ sĩ sẽ thi tài trong bộ môn không thuộc sở trường của mình. Mỗi người được hướng dẫn bởi một tài năng nhí ở lĩnh vực tương ứng. Tập hai có sự tham gia của lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Siu Black và diễn viên Phi Thanh Vân, sẽ phát sóng tối 14/5.

Nguyên Khang chơi đàn nguyệt
 
 

 

Tam Kỳ
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng