Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 11/6/2017, 12:09 (GMT+7)

Khánh Thi phải thở bình oxy trước giờ diễn

Kiện tướng dancesport mất sức vì chuẩn bị quá nhiều cho liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề.

Liveshow kỷ niệm 25 làm nghề của kiện tướng dancesport Khánh Thi diễn ra ở Hà Nội tối 10/6. Sau nhiều ngày tập luyện với cường độ cao, cô bị khản giọng, gần như kiệt sức. Trước giờ diễn, Khánh Thi phải dùng máy thở oxy để giữ tinh thần trước khi bước ra sân khấu.

Phan Hiển luôn ở bên Khánh Thi để hỗ trợ và chăm sóc. Anh dìu Khánh Thi đứng dậy để bước ra sân khấu.

Chương trình bao gồm các tiết mục nhảy và ca hát, kể về cuộc đời và sự nghiệp của Khánh Thi. Kiện tướng dancesport kể hồi còn nhỏ, cô đã mê sân khấu, chỉ cần thấy ánh sáng yếu ớt phát ra từ tivi đã có thể ca múa hát.

Đến lớn, khi được bố cho đi học nhảy, Khánh Thi là một trong hai học sinh kém nhất lớp. Cô bị chê là chân cong, xương chậu hẹp nên bị giới hạn khi luyện tập. Dù rất buồn, Khánh Thi không nản chí. Cô lúc nào cũng tới lớp học sớm nhất để trau dồi kỹ năng. Hàng đêm, Khánh Thi còn phải ngủ với hai viên gạch để nắn lại chân cho bớt cong. Năm sau, cô trở thành học sinh giỏi nhất lớp. Cơ duyên với môn dancesport tiếp tục đến với Khánh Thi và bước ngoặt lớn nhất của cô là gặp Chí Anh.

Khi cùng Chí Anh sang Pháp du học, bộ đôi vừa luyện tập căng thẳng vừa phải bươn chải. "Chi phí ăn học rất đắt, nhiều khi chỉ một buổi học với thầy ngoại mà tốn cả tháng tiền của bố mẹ. Tôi và Chí Anh làm đủ thứ việc. Chí Anh thì bốc vác, rửa chén... còn tôi thì làm thợ may", Khánh Thi kể. Dù khó khăn, cả hai luôn nuôi hy vọng sẽ thành công.

Khánh Thi và Chí Anh đồng hành suốt một thời gian và yêu nhau một thời gian dài. Để ôn lại kỷ niệm cũ, họ nắm tay nhau hát "Trái tim không ngủ yên".

Khánh Thi và tình cũ Chí Anh hát 'Trái tim không ngủ yên'
 
 

 

Khánh Thi và Chí Anh khoe những bước nhảy của thời huy hoàng. Chia tay Chí Anh, Khánh Thi đến với Phan Hiển. Sau nhiều sóng gió, bộ đôi đến được với nhau.

Khánh Thi và Phan Hiển trở thành đôi mới trong làng dancesport. Họ cũng gặt hái được nhiều thành tích ở các cuộc thi trong và ngoài nước. Trong chương trình, Khánh Thi và Phan Hiển nhảy điệu Jive từng giúp họ chiến thắng tại một cuộc thi năm 2009.

Liveshow của Khánh Thi còn có sự góp mặt của Kubi - con trai của cô và Phan Hiển. Khi hát "Tâm sự với con" - ca khúc sáng tác dành riêng cho Kubi, nghĩ về những sóng gió đã qua, Khánh Thi bật khóc.

Khánh Thi bật khóc khi hát cùng con trai
 
 

 

Khánh Thi thể hiện nhiều ca khúc như "Tự tin là con gái", "Mùa thu lá bay", "Perhaps", "Vết son trên cổ áo"...

Không chỉ biểu diễn trong liveshow của vợ, Phan Hiển còn là một trong những người dàn dựng chương trình.

Ưng Hoàng Phúc góp giọng với "Vì sao trong lòng tôi".

Ảnh: Kim BTN, Cúm

Đức Trí