Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 24/7/2017, 10:36 (GMT+7)

Khắc Việt từng chạnh lòng vì cô đơn

Nam ca sĩ kể về tâm trạng sau khi chia tay bạn gái cách đây hai năm trong MV mới.

Khắc Việt vừa ra mắt MV "Sau bao năm". Ca khúc nói về nỗi lòng của một chàng trai sau khi tình yêu tan vỡ. Dù đã chia tay bạn gái, trong một khoảng thời gian dài, anh vẫn luôn đau đáu những kỷ niệm.

Trong MV, Khắc Việt hóa thân thành nhân vật chính. Anh trở về ngôi nhà cũ - nơi từng gắn bó với người yêu. Sau nhiều năm tháng, mọi thứ trong ngôi nhà vẫn được giữ nguyên và phủ vải trắng. Kỷ niệm về người bạn gái năm xưa (ca sĩ, diễn viên trẻ Hải Anh đóng) ùa về.

Trích đoạn MV 'Sau nao năm"
 
 

Trích đoạn MV "Sau bao năm".

Khắc Việt chia sẻ bài hát được sáng tác cách đây hơn hai năm. "Lúc ấy, tôi đang độc thân. Mỗi lúc đi ăn uống hay đi chơi, nhìn những người bạn mình hạnh phúc bên vợ, bạn gái, tôi cũng thấy hơi chạnh lòng", anh nói.

Khắc Việt cho biết có nhiều cô gái cũng muốn tiếp cận anh. Họ đều là những người tốt nhưng nam ca sĩ không tìm thấy sự đồng cảm hay hòa hợp nên đành khước từ. Khoảng một năm nay, Khắc Việt hẹn hò DJ Thanh Thảo. Mới đây, cả hai công bố kết hôn vào cuối năm.

Sau MV "Sau bao năm", Khắc Việt sẽ tiếp tục các tour diễn trong và ngoài nước. Anh cũng sẽ thực hiện ba sản phẩm âm nhạc, trong đó có một ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng - em trai ruột của Khắc Việt - thực hiện.

Ảnh: Chi Bui

Kiên Trinh