Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 30/9/2014, 10:05 (GMT+7)

Hoàng Quyên hát say đắm bên Tùng Dương

Hai ca sĩ có những màn tung hứng ăn ý khi biểu diễn và giao lưu trong đêm nhạc tối 29/9.

Trong đêm nhạc tối 29/9 tại Hà Nội, Tùng Dương cùng Hoàng Quyên có màn song ca Trăng khát đầy ngẫu hứng và tình cảm. Nam ca sĩ chia sẻ khi luyện tập, anh đã bắt Hoàng Quyên phải coi mình như người yêu để hát cho thật tình cảm.

Tùng Dương khen Hoàng Quyên có chất giọng đẹp, kỹ thuật thanh nhạc tốt và vẻ ngoài xinh đẹp. Khi được "đàn anh" hỏi tiêu chuẩn chọn người yêu của mình là gì, nữ ca sĩ dân tộc Tày cho biết cô rất ngưỡng mộ Tùng Dương, luôn coi anh là thần tượng của mình... Không để Hoàng Quyên nói hết, Tùng Dương dí dỏm cắt lời: "Cảm ơn em đã coi trọng anh như vậy nhưng anh có người yêu rồi. Và chúc Hoàng Quyên có một người yêu to cao, đẹp trai hơn Tùng Dương".

Nam ca sĩ được khán giả yêu cầu hát bài Nơi đảo xa nhiều nhất. 

Khi đang say sưa hát, Tùng Dương phát hiện cháu gái của nhạc sĩ Thế Song đang múa bên dưới. Anh bế bé lên sân khấu để biểu diễn cùng mình.

Tùng Dương có sở thích hay xuống khán đài để giao lưu cùng khán giả.

Trong phần trình diễn riêng, Hoàng Quyên gửi tới khán giả những ca khúc quen thuộc như Ngày nắng, Giọt nắng bên thềm, Giấc mơ mang tên mình hay Như chưa bắt đầu.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Trúc Nhân. Anh cho biết, quê anh ở miền Trung, sinh ra ở Vũng Tàu, lập nghiệp ở TP HCM nhưng được nhiều khán giả thủ đổ yêu mến. 

Trúc Nhân đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc với các ca khúc Gió mùa về, Bác làm vườn và con chim sâu hay Vẽ.

Bộ ba nghệ sĩ kết thúc chương trình với liên khúc Ôi quê tôiCon cò.

Đức Trí
Ảnh: Hải Bá, Hiển Paka