Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 16/10/2014, 09:44 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lần đầu 'tặng hoa cho trai'

Thấy nam sinh Hà Nội nắm tay, hát và diễn với mình quá đạt, nữ ca sĩ vội lấy một bó hoa tặng lại cho chàng trai để thể hiện sự ngưỡng mộ.

Trong đêm nhạc nằm trong tour diễn xuyên Việt tối 15/10 tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả thủ đô. Mỗi khi cô bắt đầu hay kết thúc một bài hát, người hâm mộ đều cùng nhau gọi tên nữ ca sĩ. Đáp lại tình cảm của các fan, Hà Hồ mời một nam sinh viên lên song ca ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi.

Để thể hiện tình cảm trong bài hát, Hồ Ngọc Hà vòng tay ôm lấy chàng sinh viên từ phía sau. Bạn diễn lập tức đáp lại bằng cách nắm lấy bàn tay cô. Kết thúc màn biểu diễn, nữ ca sĩ thú nhận cô sốc trước hành động này và lấy bó hoa được khán giả tặng trước đó tặng lại cho chàng sinh viên. Nữ ca sĩ còn đùa: "Đây là lần đầu tiên chị tặng hoa cho trai".

Trong đêm diễn, Hồ Ngọc Hà được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Cô tâm sự, dù đang chuẩn bị làm liveshow vào ngày 20/11, cô không muốn dành thời gian để dưỡng sức vì muốn tận dụng cơ hội phục vụ cho sinh viên. "Đây vốn là những người hâm mộ cuồng nhiệt, là nguồn cổ vũ lớn cho Hà suốt 10 năm để Hà có được như ngày hôm nay", nữ ca sĩ nói.

Mặc chiếc váy ôm sát nhưng Hà Hồ không ngại di chuyển khắp nơi để giao lưu với người hâm mộ. Cô không chỉ bước xuống phía khán đài trước mặt mà còn leo lên cả thùng loa ở hai bên sân khấu. 

Hà Hồ hát accoustic theo tiếng nhạc đệm của Phương Uyên các phiên bản mới của "hit": Xin hãy thứ tha, Người yêu bé nhỏ, Trả nợ tình xa hay Em vẫn muốn yêu anh.

Xuyên suốt chương trình, Hà Hồ không khi nào tỏ ra đuối sức dù trong buổi sáng 15/10, cô phải nhập viện vì ốm nặng. "Lẽ ra tôi chỉ được hát một số bài nhất định để còn dành chỗ trống cho các ca sĩ khác. Nhưng bản thân tôi lại ít khi tuân theo các nguyên tắc nên các chương trình của tôi hay bị xáo trộn", cô chia sẻ về lý do muốn hát thêm ngoài kịch bản cho khán giả.

Không chỉ khéo léo trong cách ứng xử, nữ ca sĩ còn không ít lần khiến khán giả bật cười vì sự hóm hỉnh.

Nhiều học trò của Hồ Ngọc Hà cũng tham gia đêm diễn lần này. Nhóm Bee.T của Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm khuấy động sân khấu với nhiều tiết mục sôi động như Vút bay, Thức tỉnh.

Bùi Anh Tuấn vừa bước ra sân khấu cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả thủ đô. Anh thể hiện những bài hát quen thuộc như Nơi tình yêu bắt đầu, Nồng nàn Hà NộiDù tình phôi pha. Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự tự hào vì cậu học trò ở The Voice ngày nào đã chững chạc hơn trước.

Đinh Hương cũng thể hiện sự tôn trọng đối với "đàn chị". Cô tâm sự Hồ Ngọc Hà là một trong những người truyền cảm hứng nhiều nhất cho cô trong sự nghiệp.

Giang Hồng Ngọc thể hiện các ca khúc Đừng ngoảnh lạiWhy.

Sơn Ngọc Minh góp mặt trong chương trình với các ca khúc như Anh muốn yêu em lần nữaĐừng vội xa.

Hồ Ngọc Hà bùng nổ trong tiết mục kết chương trình với những màn vũ đạo bốc lửa. Hai ca khúc BabyDance All Night vừa dứt, hàng loạt khán giả ùa lên sân khấu để bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ.

Đức Trí
Ảnh: Hiển Paka