Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 3/8/2016, 11:15 (GMT+7)

Hàng nghìn khán giả đội mưa nghe Sơn Tùng M-TP hát

Nam ca sĩ tổ chức show diễn giới thiệu ca khúc mới - "Chúng ta không thuộc về nhau" - tại TP HCM, tối 2/8.

Hàng nghìn khán giả có mặt tại địa điểm biểu diễn từ rất sớm, nhiều fan xếp hàng từ 16h dù đến 20h chương trình mới bắt đầu. Khoảng 17h, mưa nặng hạt nhưng họ vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi.  

Chúng ta không thuộc về nhau đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau nửa năm “im hơi lặng tiếng”. Anh chọn hình thức giới thiệu ca khúc khá mới mẻ khi đầu tư sân khấu hoành tráng chỉ để trình diễn một bài hát. Trước khi chương trình bắt đầu, nam ca sĩ cầu cho buổi diễn suôn sẻ.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với trang phục bụi bặm, sành điệu trong tiếng reo hò của fan. 

Nam ca sĩ dành vài phút bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sự hiện diện của đông đảo khán giả dù thời tiết không thuận lợi. Anh chia sẻ: “Không hiểu vì sao Tùng làm gì cũng mưa. Chắc có thể là do nick name 'Hoàng tử mưa' Tùng đã đặt cho trang cá nhân của mình từ thời sinh viên. Nhìn các bạn đội mưa để chờ đón ca khúc mới, Tùng thật sự rất cảm động". Anh nói đến đây, trời lại đổ mưa lớn hơn.

Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau cùng vũ đoàn Hoàng Thông với thể loại Tropical House sôi động. Nam ca sĩ mong muốn tạo ra sự đột phá bằng một tác phẩm đặc biệt, khác hẳn các sản phẩm trước đó.

Ca khúc được khen ngợi nhờ phần giai điệu bắt tai, đúng chất Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, anh cũng hát ca khúc hit Em của ngày hôm qua.

Nam ca sĩ bật mí từ giờ đến cuối năm anh có thể tung ra từ hai đến ba ca khúc nữa.

Vân An