Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 19/9/2015, 15:14 (GMT+7)

Hà Hồ nhiều tâm sự khi hát về người phụ nữ bị phản bội

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết về sự phản bội trong tình yêu.

Hà Hồ vừa chia sẻ ca khúc mới mang tên "Tội lỗi" do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho cô. Khi tung ra ca khúc, Hà Hồ cũng có những dòng tâm sự giữa khuya trên trang cá nhân, hé lộ phần nào chuyện đời tư của mình. 

"Hà có thể đã vô tình làm cho ngoài kia không hiểu rõ mọi thứ, và cũng vô tình để mình khoác chiếc áo mang tên tội lỗi. Chỉ có Hà mới biết mình đã đi đâu, về đâu và hôm nay như thế nào. Hà biết rằng nếu điều đó đã không thuộc về mình, hãy để mọi thứ ra đi, mình cũng đi để tìm ngày mai. Đừng trách ai cả, đừng trách họ, đừng trách anh và cũng đừng đổ lỗi cho số phận". Khi nghe những tâm sự này, nhiều fan đã vào chia sẻ và an ủi nữ ca sĩ. Thời gian qua, sau hôn nhân đổ vỡ, Hà Hồ cũng vướng nhiều tin đồn về tình cảm mới, nhưng cô chọn cách im lặng.

Nữ ca sĩ chỉ chia sẻ sau những khổ đau và căm hận, nhìn lại cô thấy chẳng điều gì có thể quật ngã chính mình. 

Nữ ca sĩ thể hiện tâm trạng giằng xé, thổn thức của người phụ nữ qua lời bài hát: "Em đã tin anh, cho đến khi em nhận ra phía sau cuộc tình của mình còn có rất nhiều người".

Ca khúc được dự đoán sẽ là một bản hit tiếp theo nằm trong tuyển tập những bài ballad buồn của cặp Nguyễn Hồng Thuận – Hồ Ngọc Hà.

Tội lỗi - Hồ Ngọc Hà
 
 

Ca khúc "Tội lỗi"