Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 31/7/2016, 14:02 (GMT+7)

Đinh Mạnh Ninh 'cầu hôn' diễn viên Hàn Quốc trên sân khấu

Nam ca sĩ kéo Han Min Chae lên sân khấu và dành cho cô những cử chỉ tình cảm khi hát ca khúc "Cầu hôn".

Tối 30/7, chương trình Đinh Mạnh Ninh Live! diễn ra tại rạp Công Nhân, Hà Nội. Đêm nhạc có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt - diễn viên Han Min Chae đến từ Hàn Quốc. Cô là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn như Kim Soo RoLove, My Love, Melody of Love… Diện bộ váy phong cách cô dâu ngọt ngào, Han Min Chae được Đinh Mạnh Ninh nắm tay lên sân khấu.

Trong lúc hát ca khúc Cầu hôn, nam ca sĩ tình tứ nhìn nữ diễn viên. Han Min Chae cũng hỗ trợ nam ca sĩ trong phần trình diễn bằng những cử chỉ say đắm. Đáp lại "lời cầu hôn" của Đinh Mạnh Ninh, Han Min Chae vòng tay tạo dáng hình trái tim tặng anh.

Nhan sắc ngọt ngào của Han Min Chae chinh phục khán giả trong đêm nhạc.

Sau khi lên sân khấu, người đẹp về ghế ngồi và chăm chú theo dõi các phần trình diễn của Đinh Mạnh Ninh.

Đinh Mạnh Ninh Live là dự án live concert, ghi hình và ghi âm trực tiếp, live stream (truyền hình trực tiếp) trên đa nền tảng. Theo thống kê của ban tổ chức, chương trình đạt con số người xem live stream trên Facebook (tại thời điểm diễn ra) là 285.000 người. Trên FPT Play, con số người xem cùng một thời điểm là 46.000 người.

Việc ứng dụng công nghệ trong chương trình cho thấy sự thức thời, cập nhật xu hướng và là sự tiên phong của êkíp thực hiện. Vì tất cả đều được truyền trực tiếp đến khán giả nên hình ảnh, âm thanh đều trau chuốt, kỹ lưỡng.

Đinh Mạnh Ninh cho thấy hình ảnh một ca sĩ trẻ năng động, văn minh trong âm nhạc và cách trình diễn. Trong khoảng một tiếng rưỡi đồng hồ, nam ca sĩ thể hiện 14 tiết mục. Ngoài những ca khúc quen thuộc như Mùa yêu đầu, Hà Nội trà đá vỉa hè, rất nhiều ca khúc mới được trình diễn như In the music tonight do chính anh sáng tác, Cầu hôn, I Miss You, Biển, Sống thật, Khát khao… do anh kết hợp cùng Hồng Kiên. 

Trong hình, Đinh Mạnh Ninh biểu diễn cùng Hà Lê.

Đinh Mạnh Ninh song ca cùng Văn Mai Hương hai ca khúc Chờ nơi bình minhXuân.

Các tiết mục của Đinh Mạnh Ninh đều mang năng lượng tích cực của một người trẻ đang vận động cùng nhịp sống và hòa vào thời cuộc. Đinh Mạnh Ninh cũng thể hiện ca khúc Bay vào những giấc mơ - bài hát tưởng nhớ những chiến sĩ phi công Su 30MK2 và Casa 212, cũng như tất cả chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Văn Mai Hương không ngừng nhún nhảy theo Đinh Mạnh Ninh ở dưới sân khấu.

Uyên Linh (giữa) cổ vũ Đinh Mạnh Ninh.

Nam ca sĩ nhận nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Di Ca
Ảnh: Minh Tâm