Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 19/1/2015, 14:26 (GMT+7)

Cẩm Ly, Thiện Nhân diện yếm đào hát nhạc xuân

Quán quân "The Voice Kids 2014" có màn kết hợp với cô giáo Cẩm Ly trong chương trình "Gala nhạc Việt số 5".

Chương trình Gala nhạc Việt số 5 với chủ đề "Xuân đất Việt - Tết quê hương" mang đến không khí rộn ràng của ngày Tết. Điểm nổi bật của gala lần này là có hơn 10 tiết mục song ca, chiếm phần lớn thời lượng chương trình.

Bên cạnh tiết mục biểu diễn cùng Lam Trường và dàn "Voice nhí", Cẩm Ly còn có màn song ca cùng trò cưng Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - trong ca khúc "Xuân đẹp làm sao".

Hai cô trò diện trang phục đầm yếm do Tuấn Trần thiết kế.

Hồ Ngọc Hà và Đan Trường mang đến hình ảnh một gia đình đầm ấm, hạnh phúc với ca khúc "Mừng tuổi mẹ cha", sáng tác của Hoài An. 

Bên cạnh các diễn viên hỗ trợ hoạt cảnh, màn diễn còn có sự góp mặt của NSƯT Phi Điểu và Mai Thành.

Mỹ Lệ và Quang Linh lần đầu tiên tham gia Gala nhạc Việt với tiết mục "Về lại cội nguồn". Ca khúc hướng về tình yêu quê hương của những con người xa xứ.

Vân Trang và Nam Cường chọn dòng nhạc dân ca trữ tình, tái hiện mối tình quê chân chất trong ca khúc "Mùa xuân anh cưới em". Lần đầu kết hợp nhưng cả hai gây bất ngờ với êkíp vì diễn xuất khá ăn ý trong các phân đoạn tình cảm.

Sơn Ngọc Minh và Hari Won thể hiện khả năng vũ đạo trong ca khúc "Mùa xuân trở về" với điệu tango sôi động.

Bùi Anh Tuấn và Tiêu Châu Như Quỳnh tái hợp từ sau Gala nhạc Việt số đầu tiên. Bằng chất giọng ngọt ngào và truyền cảm, cả hai mang đến ca khúc "Khúc giao thừa lặng lẽ".

Nhật Duy
Ảnh: Châu Quốc Hùng