Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 29/11/2015, 10:51 (GMT+7)

Bảo Yến mặc mini juyp song ca cùng con trai

Nữ ca sĩ biểu diễn ăn ý với con trai Khải Ca trong đêm "Tình khúc vượt thời gian" tối 28/11 tại TP HCM.

Tham gia đêm nhạc, Bảo Yến kết hợp cùng con trai Khải Ca hát bài của chồng - nhạc sĩ Quốc Dũng - có tên Hoang vắng. Chị diện váy ngắn đi đôi bốt cao trẻ trung. 

Nữ ca sĩ vừa bước ra sân khấu đã nhận được tràng pháo tay của khán giả dành cho mình. Ở tuổi U60, giọng của chị vẫn khỏe, vang và nhiều cảm xúc. Khải Ca từng nhiều lần đứng sân khấu chung với mẹ nên hát rất ăn ý. Anh có chất giọng và phong cách trình diễn phóng khoáng như mẹ. 

Trước đó, Bảo Yến khiến khán giả phấn khích với điệu Rock&Roll trong Huyền thoại người con gái (Lê Hựu Hà). 

Trong vai đôi tình nhân, Nguyên Vũ và Sơn Tuyền (trái) hát Gặp nhau làm ngơ. Cả hai vừa hát vừa diễn cảnh đôi tình nhân từ khi làm quen đến khi chia tay nhau. Nữ ca sĩ hải ngoại còn nguýt mắt với đàn em khiến khán giả thích thú. 

Hoàng Lê Vi song ca với Quách Thành Danh ca khúc Ảo ảnh. Khá lâu rồi, nữ ca sĩ mới góp mặt trên sân khấu ca nhạc. 

Phi Nhung kết hợp cùng giọng ca được yêu thích của "Solo cùng Bolero 2014" - Phú Quí. 

Cô hát, diễn rất tình tứ bên cạnh Thái Châu khi thể hiện mối tình tan vỡ trong tiết mục Giọt lệ sầu. Trước chương trình, nữ ca sĩ đi lưu diễn nên không có thời gian tập chương trình. Cô phải hát với bản thu âm sẵn của đồng nghiệp thực hiện ở Việt Nam.

Ban tổ chức còn dành riêng thời lượng để tưởng nhớ nhạc sĩ Anh Bằng - nghệ sĩ vừa qua đời. Thái Châu hát Anh còn nợ em - sáng tác bất hủ của cố nhạc sĩ. 

Danh ca Lệ Thu cũng góp mặt qua bài hát gắn liền với tên tuổi chị - ca khúc Tango dĩ vãng.

Tâm Giao