Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 8/3/2015, 09:47 (GMT+7)

Bằng Kiều hoà giọng ăn ý với Mỹ Linh, Hà Trần và Tấn Minh

Bốn người bạn thuở hàn vi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ với những màn phối giọng trong các ca khúc về tình yêu.

Đêm nhạc "Một thời để nhớ" của Bằng Kiều diễn ra tối 7/3 tại Hà Nội được nhiều khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trong liveshow lần này, nam ca sĩ biểu diễn cùng những người bạn thuở hàn vi như Tấn Minh, Mỹ Linh và Hà Trần. Họ là những người bạn học cùng nhau tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng một thời gắn bó khăng khít trên cả giảng đường lẫn các sân khấu lớn, nhỏ.

Mỹ Linh là người đầu tiên song ca cùng Bằng Kiều. Hai nghệ sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc Dòng sông sao đầy ăn ý.

Mỹ Linh thu hút sự chú ý của khán giả bằng chất giọng bay bổng. Ca khúc Vẫn hát lời tình yêuCho em một ngày được người hâm mộ vẫy tay hát cùng để ủng hộ.

Mỹ Linh dành nhiều lời khen ngợi cho Trần Thu Hà khi mời người bạn học năm xưa ra sân khấu. Hà Trần đùa: "Đúng là chỉ phụ nữ mới khen nhau được như thế. Chẳng giống như nam giới, anh Bằng Kiều hát xong đi thẳng vào sân khấu mà không thèm nói một câu".

Hà Trần thể hiện Tình tự mùa xuân và liên khúc Cô đơn - Bơ vơ. Không bài bản, nắn nót như Mỹ Linh, cô quyến rũ khán giả với lối hát phóng khoáng cùng cách luyến láy ngẫu hứng riêng có.

Đêm nhạc có một màn song ca đặc biệt giữa Tấn Minh và Bằng Kiều. Hai nam ca sĩ đổi hit cho nhau. Bằng Kiều hát Bức thư tình đầu tiên còn Tấn Minh thể hiện Lại đây bên anh (xem video). Họ khiến khán giả bật cười khi tâm sự hai chàng không dám nhìn mặt nhau trong suốt hai bài hát về tình yêu đôi lứa này.

Trong đêm nhạc, ngoài những bài hát quen thuộc dành cho khán giả trẻ như Nơi tình yêu bắt đầu, Mỗi khi gần em, Nấc thang thiên đàng... Bằng Kiều còn phục vụ khán giả với các ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh khi xưa như Dấu tình sầu, Lệ đá. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ khi thể hiện Gửi người em gái (xem video)

Bằng Kiều cũng có màn song ca ăn ý với Hà Trần.

Trong số những người bạn cùng biểu diễn tối 7/3, Hà Trần là người gắn bó với Bằng Kiều nhiều nhất trong âm nhạc. 

Bốn nghệ sĩ thể hiện một ca khúc hit của Bằng Kiều. Cách chia bè phối hợp lý khiến bài hát trở nên hòa quyện và gây nhiều cảm xúc.

Dương Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trong liveshow lần này. Cô đã bí mật đáp chuyến bay từ Mỹ về Hà Nội để cổ vũ cho nam ca sĩ.

Ở hậu trường, người đẹp giúp "nửa kia" chuẩn bị trang phục chu đáo.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy, Oscar