Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 16/2/2017, 22:43 (GMT+7)

'Bản sao Hồ Ngọc Hà' hát về những cuộc tình tan vỡ

Trương Kiều Diễm thừa nhận cô là người dại khờ trong tình yêu khi ra mắt MV mới.

Trong cuộc thi "Sing my song", Trương Kiều Diễm là thí sinh thuộc đội nhạc sĩ Đức Trí. Sau khi chương trình kết thúc, người đẹp nhanh chóng ra mắt MV Em còn yêu anh vào giữa tháng hai.

'Bản sao Hồ Ngọc Hà' hát 'Về nhà đi'
 
 

Kiều Diễm hát Về nhà đi trong chung kết "Sing my song" hồi 22/1. 

Em còn yêu anh được cô sáng tác cách đây ba năm. Bài hát mang âm hưởng Pop và R&B. Ca khúc là tâm sự của cô gái dù chia tay nhưng vẫn đau đáu nhớ về chàng trai mình yêu.

Kiều Diễm tâm sự cô tin rằng ai trong đời cũng từng trải qua cảm giác ấy. Bản thân Kiều Diễm cũng là một người yêu dại khờ, luôn hồi tưởng về mối tình đã qua.

Hình ảnh lãng mạn trong MV Em còn yêu anh của Trương Kiều Diễm. Sau MV này, cô sẽ ra mắt một đĩa nhạc gồm ba bài hát và một album nhạc thánh ca - hai sản phẩm này đều do cô tự sáng tác. Trương Kiều Diễm cũng dự định tổ chức một minishow để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ.

'Bản sao Hồ Ngọc Hà' hát về những cuộc tình tan vỡ
 
 

MV Em còn yêu anh của Kiều Diễm.

Trương Kiều Diễm sinh năm 1992 tại Quảng Nam. Cô từng giành danh hiệu á khoa thanh nhạc - Nhạc viện TP HCM. Kiều Diễm đoạt giải nhì cuộc thi "Nhân tố bí ẩn" hồi tháng 8/2016. Cô được giám khảo Hồ Quỳnh Hương đánh giá là "hát hay như Mỹ Tâm, đẹp như Hà Hồ". Hồi tháng 1, Trương Kiều Diễm lọt vào chung kết "Sing my song". Cô theo đuổi dòng nhạc Pop - Ballad. 

 

Vĩ Thanh