Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 25/6/2016, 19:00 (GMT+7)

7 ca sĩ Việt nổi bật với phong cách trình diễn sexy

Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Minh Hằng... cuốn hút trên sân khấu với trang phục khoe hình thể và những màn vũ đạo nóng bỏng.

Hoàng Thùy Linh hiện là một trong những ca sĩ có phong cách gợi cảm hàng đầu showbiz. Theo đuổi dòng nhạc Dance Pop, nữ ca sĩ sinh năm 1988 không chỉ chú trọng giọng hát mà còn đầu tư vũ đạo với hình thể cùng biểu cảm sexy. Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh luôn mang đến những tiết mục làm "bỏng mắt" người xem với các bản hit Đừng vội vàng, Last Time, High, Crazy...

Xuất thân là người mẫu, Hồ Ngọc Hà tận dụng triệt để lợi thế hình thể khi tham gia ca hát. Cô thường xuất hiện trên sân khấu trong những bộ đồ ngắn, bó sát, khoe cặp chân dài. Những màn vũ đạo khó được nữ ca sĩ thể hiện trong các ca khúc nhạc sôi động như My Destiny, Em không cần anh...

Tóc Tiên từng gây ấn tượng với hình ảnh trong sáng nhưng từ khi đi hát ở hải ngoại, nữ ca sĩ thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm. Gần đây, khi về nước tham gia các hoạt động giải trí, Tóc Tiên xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ hiện đại, nóng bỏng, nữ tính nhưng cũng có phần nổi loạn. Ca khúc Ngày mai cùng "vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên gây sốt thời gian qua.

Khởi đầu với nhạc Pop nhưng Đông Nhi ngày càng phát triển bản thân ở thể loại nhạc Dance - Electronic. Nữ ca sĩ cũng xây dựng phong cách trình diễn ngày càng táo bạo, dữ dội hơn. Nhiều ca khúc của cô được yêu thích như I Wanna Dance, Giận lòng, Hey Boy, Bad Boy... Năm 2015, Đông Nhi đăng quang cuộc thi The Remix mùa đầu tiên.

Thủy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trên sân khấu dù là hát nhạc trữ tình hay các ca khúc nhạc Dance. Hình ảnh của nữ ca sĩ không quá bốc lửa nhưng cuốn hút người xem nhờ hình thể và các bước di chuyển đẹp.

Cuồng nhiệt, cháy hết mình là phong cách gắn liền với "Nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh. Trước đây, nữ ca sĩ thường gây bàn tán vì những trang phục hở quá mức. Từ khi sinh con, Thu Minh tiết chế hơn. Cô vẫn ăn mặc và trình diễn gợi cảm nhưng không còn quá táo bạo.

Minh Hằng cũng nằm trong số những ngôi sao ca nhạc có phong cách sexy nhất hiện nay. Trước đây, nữ ca sĩ sinh năm 1987 được biết tới với hình ảnh "công chúa" trong sáng, ngọt ngào. Cô ngày càng "lột xác" để trở thành một phụ nữ sexy trong cả ăn mặc và trình diễn. Năm 2011, bộ trang phục ren màu đen Minh Hằng diện tại buổi diễn từ thiện Đêm mỹ nhân gây tranh cãi mạnh mẽ vì độ táo bạo.

Di Ca