Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 28/7/2014, 10:09 (GMT+7)

Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường ra Hà Nội tìm mẫu song sinh

Cả hai diện tông đỏ nổi bật trong buổi casting người mẫu song sinh cho show diễn Thu Đông 2014 "The Twins".

Hôm 27/7, Xuân Lan bay ra Hà Nội tuyển chọn người mẫu cho show diễn thời trang của Đỗ Mạnh Cường.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gây chú ý với phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động, mũ và quần đỏ rực.

Sau TP HCM và Cần Thơ, Hà Nội là điểm đến tiếp theo của hành trình casting cho "The Twins". Nhiều cặp song sinh và các thí sinh tự do có chiều cao ấn tượng đã có mặt rất sớm tại khu vực diễn ra sự kiện.

Một cặp chị em diện váy caro nhí nhảnh gây chú ý tại buổi casting.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, nhìn chung thí sinh các tỉnh phía Bắc có chiều cao hấp dẫn và tự tin hơn nhiều so với thí sinh đồng bằng sông Cửu Long. "Hy vọng sau đợt casting cuối cùng tại Đà Nẵng, chúng tôi sẽ tìm ra nhiều cặp sinh đôi thật tự tin cũng như nhiều gương mặt mới để lấy số đo từng người cho buổi trình diễn thời trang sắp tới", nhà thiết kế chia sẻ.

Quang cảnh buổi tuyển chọn người mẫu của Đỗ Mạnh Cường.

Giữ vai trò đạo diễn catwalk cho sự kiện, Xuân Lan gần gũi với các người mẫu nhí để các em bớt run khi ra sàn trình diễn.

Một màn catwalk dễ thương khiến hai giám khảo bật cười.

Gây ấn tượng mạnh trong buổi tuyển chọn còn có cặp chị em đeo kính gương cá tính.

Dự kiến, 30 cặp sinh đôi, sinh ba trên cả nước sẽ được lựa chọn để trình diễn bên 70 người mẫu trong đó có nhiều gương mặt mới lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk. 

Show diễn Thu Đông sẽ gồm hai phần: phần Twins là những cặp song sinh thật và phần Model là các người mẫu hoá trang thành những cặp sinh đôi. 

"The Twins" được tổ chức vào 25/11 tại quận 1, TP HCM với gần 1.000 khách mời. Show  diễn cũng quy tụ những tên tuổi nổi bật của làng mốt hiện nay: Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Diệu Huyền, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Võ Cảnh, Tạ Quang Hùng...

Ý Ly
Ảnh: Thiên Hùng - Chí Linh