Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 20/7/2017, 17:01 (GMT+7)

Váy áo bình dân của công chúa Charlotte, hoàng tử George

Công nương Anh cho các con mặc đồ giá vài chục USD từ những hãng nhỏ, chủ yếu của Tây Ban Nha.

Gia đình Hoàng tử Anh đang có chuyến thăm Đức. Xuất hiện ở sân bay hôm 19/7, bốn thành viên đều mặc tông xanh. Là người của hoàng gia song Kate Middleton không có thói quen tiêu xài phung phí và mua quá nhiều trang phục cho con. Công nương từng chia sẻ cô hay cho các con mặc lại đồ cũ, ít khi mua mới. Các món đồ cũng đều thuộc những thương hiệu bình dân.

Gia đình Hoàng tử Anh ở sân bay tại Berlin
 
 

 

Công chúa Charlotte diện váy họa tiết hoa nhí. Bé đi giày da của Doña Carmen được sản xuất tại Tây Ban Nha với đế cao su chống trượt, giá 35 USD (khoảng 800.000 đồng).

Hoàng tử George diện áo sơ mi tông xanh nhạt của Amaia Kids - nhãn hiệu yêu thích của gia đình công nương Anh. Chiếc áo có họa tiết sọc trắng, cổ giống áo polo, cúc bằng ngọc trai, giá 52 USD (gần 1,2 triệu đồng).

Trước chuyến thăm Đức, hoàng tử và công chúa được bố mẹ đưa tới Ba Lan hôm 17/7. 

Gia đình Hoàng tử Anh đến thăm Ba Lan
 
 

 

Hoàng tử George mặc sơ mi kẻ ca rô bằng cotton hiệu El Corte Inglés, giá 41 USD (khoảng 930.000 đồng), thắt lưng đến từ một nhãn hàng nhỏ ở Tây Ban Nha có giá 14 USD (khoảng 318.000 đồng). Bé đi giày da hiệu Start-rite giá 76 USD (khoảng 1,7 triệu đồng). Đôi giày này được hoàng tử thường xuyên sử dụng.

Một đôi giày da chống trượt của Doña Carmen giá 35 USD được công chúa Charlotte sử dụng lại với phiên bản màu đỏ.

Công nương Kate xây dựng hình ảnh các con ăn vận giản dị. Hoàng tử George hay diện quần shorts với tất cầu thủ, giày da.

Cậu bé không mang tất khi đi giày vải.

Trong khi đó, công chúa nhỏ thường xuyên diện trang phục cùng gam màu với giày búp bê.

Khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, gia đình Hoàng tử Anh thường mặc cùng tông màu.

Sao Mai