Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 27/3/2017, 21:00 (GMT+7)

Tủ quần áo của 'biểu tượng thời trang Anh' Emma Watson

Diễn viên yêu thích các món đồ thân thiện với môi trường và do phái đẹp thiết kế.

Sinh năm 1990, từ năm 11 tuổi, Emma Watson được biết đến với vai diễn phù thủy Hermoine Granger trong series phim "Harry Potter". Mới đây, cô tham gia phim Beauty And The Beast và gặt hái nhiều thành công. Nữ diễn viên Anh góp công lớn giúp cho tác phẩm thu về 350 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau ba ngày đầu khởi chiếu.

Suốt sự nghiệp, Emma luôn xây dựng hình ảnh theo phong cách ngọt ngào và cổ điển. Trong cuộc bình chọn của thương hiệu St. Moriz năm 2013, cô được vinh danh là "Biểu tượng nhan sắc của nước Anh".

Hành trình hóa 'thiên nga' của Emma Watson
 
 

 

Phong cách của Emma Watson thống nhất từ thảm đỏ tới đời thường. Tủ quần áo của "phù thủy Hermione" hầu hết đều trơn màu và là các tông đơn giản như đen, trắng, be. Kiểu dáng trang phục không quá cầu kỳ, nhờ đó có thể dễ dàng kết hợp với nhau.

"Tôi bắt đầu yêu thích thời trang từ hồi còn đi học. Tôi cũng yêu thích việc chăm sóc cho bản thân. Tôi thích tắm và làm việc đó hàng ngày. Tôi còn tập yoga nữa", Emma tâm sự.

Emma Watson xếp giày gọn gàng trên chiếc tủ nhiều ngăn.

Nữ diễn viên quan tâm nhiều đến việc thời trang ảnh hưởng ra sao đến môi trường sống. Cô cho rằng mọi người nên chọn mua những gì bền đẹp, thậm chí nên nghĩ tới việc sử dụng đồ "second hand" (đã qua sử dụng). Emma cho rằng việc mua sắm quá độ khiến các hãng thời trang đẩy mạnh sản xuất, gây ảnh hưởng đến môi trường sống của con người.

Emma cũng luôn phải điều chỉnh nhu cầu sử dụng váy áo, phụ kiện của mình. Cô tự hỏi bản thân có thực sự muốn món đồ nào đó không, sẽ sử dụng vào dịp nào, tần suất ra sao rồi mới quyết định mua.

Các chất liệu trang phục và phụ kiện Emma Watson chọn cũng phải đảm bảo yêu cầu về mức độ thân thiện với môi trường. "Có một món hiện giờ tôi mặc hàng ngày là áo len cashmere cổ lọ của hãng Chinti and Parker. Tôi cảm giác như nhận được cái ôm mềm mại, ấm áp khi mặc nó. Cashmere là chất liệu đắt đỏ nhưng tôi thực sự yêu nó và có thể mặc ngày qua ngày được", cô chia sẻ.

Emma hay dùng các mạng xã hội như Instagram để xem và mua đồ. Cô cho rằng cách làm này sẽ giúp mình suy nghĩ thấu đáo hơn khi chọn một vật phẩm nào đó.

"Cô phù thủy" thích làm việc và ủng hộ sản phẩm từ các nhà thiết kế nữ. 

Các góc trong phòng chứa quần áo của cô được sắp xếp theo phong cách lãng mạn.

Emma cho biết cô mua mỹ phẩm cẩn thận không kém trang phục, phụ kiện. Nữ diễn viên thường chọn các sản phẩm có tỷ lệ tự nhiên chiếm từ 80% trở lên. "Tuy vậy, có một số thứ bạn không thể tránh được các chất hóa học trong đó, ví dụ mascara chống nước chẳng hạn. Nhưng tôi vẫn đang tìm xem có loại nào tự nhiên nhất có thể", Emma nói.

Chiếc áo lót được nữ diễn viên lồng ghép với đồ dùng trong nhà.

Ảnh: TheCoveteur