Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 21/7/2015, 09:56 (GMT+7)

Tủ giày và túi hiệu của Trà Ngọc Hằng

Người đẹp 9X sở hữu bộ sưu tập phụ kiện với hàng trăm đôi giày, túi xách, trong đó có sản phẩm trị giá hàng trăm triệu đồng.

Niềm đam mê với túi xách, giày dép của Trà Ngọc Hằng lớn không kém váy áo. "Khi mặc đồ, việc phối giày dép, túi xách... hài hòa trang phục rất quan trọng. Vậy nên tủ quần áo của tôi có bao nhiêu món đồ thì các loại phụ kiện có số lượng cũng gần tương đương", cô tâm sự.

Người đẹp 9X cho biết tủ giày và túi xách chiếm diện tích nhiều hơn cả tủ quần áo trong nhà cô. Trà Ngọc Hằng thích lau sạch, cất giữ chúng ở những nơi gọn gàng sau khi sử dụng. 

Theo cô, đây là cách bảo quản đơn giản mà hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, việc sắp xếp các đôi giày, túi xách màu sắc cũng giúp cho nội thất ngôi nhà thêm phần sống động.

Bên cạnh những món đồ hiệu đắt tiền theo xu hướng mới nhất, cô cũng cập nhật tủ phụ kiện với các loại hàng bình dân. "Tôi sẵn sàng mua nếu chúng đẹp và phù hợp với phong cách", cô nói.

Các nhãn hiệu mà cô yêu thích có thể kể đến Louis Vuitton, Christian Louboutin, Prada... Bên cạnh những mẫu điệu đà để dự sự kiện, Trà Ngọc Hằng còn sở hữu nguyên một tủ giày thể thao với đủ màu sắc nhằm phụ vụ đời sống hàng ngày.

Người đẹp tiết lộ trong tủ giày của cô, một đôi đắt nhất có giá tới trăm triệu đồng trong khi mẫu rẻ nhất khoảng 500.000-600.000 đồng. Giày dép cô mua cũng có những món hàng "Made in Vietnam".

Trà Ngọc Hằng khoe một mẫu giày yêu thích của cô. Đây là sản phẩm của hãng Christian Louboutin.

Hiện người đẹp "mê" những kiểu sandals Hàn Quốc. Cô sở hữu nguyên một bộ dép có quai với đủ kiểu dáng.

Người đẹp khoe một đôi giày dạo phố của Burberry.

Với riêng túi xách, Trà Ngọc Hằng ưu ái cho các thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Chanel và Dior. Mẫu túi đắt nhất cô sở hữu có giá khoảng 17.000 USD (hơn 370 triệu đồng) của hãng Hermes. 

Để giữ gìn chất lượng túi bền lâu theo thời gian, thi thoảng, người đẹp vẫn gửi chúng tới hãng hoặc nơi chăm sóc chuyên nghiệp để làm sạch cũng như "tút tát nhan sắc" cho phụ kiện.

Người đẹp biến những món phụ kiện thời trang thành đồ trang trí ngôi nhà.

Thành Trương
Ảnh: Nguyễn Hải