Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 10/1/2015, 14:00 (GMT+7)

Tủ đồ hiệu sắc màu của 'thiên thần' Karlie Kloss

Việc sắp xếp các món đồ cùng tông đặt cạnh nhau khiến Karlie dễ dàng sở hữu những bộ cánh hoàn hảo và tiết kiệm thời gian.

Karlie Kloss được phát hiện lần đầu là trong một buổi trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện ở St. Louis, Mỹ. "Khi ấy tôi mới 14 tuổi, người đại diện đến và bàn với tôi về khả năng trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Nếu không có bước ngoặt người mẫu, có lẽ tôi sẽ tiếp tục học để trở thành bác sĩ. Cha tôi là bác sĩ, người mà tôi luôn dõi theo và ngưỡng mộ về chuyên môn. Đó là một nghề quan trọng và cao cả", siêu mẫu tâm sự.

Chân dài được mọi người nhận xét có tính cách rất đáng yêu, không hề kiêu kỳ dù có sự nghiệp lừng lẫy trên sàn catwalk.  

Cô có một căn hộ ở West Village với tủ đồ thời trang toàn hàng Tamara Mellon và Coach.

Karlie sắp giày và túi cùng tông cạnh nhau để tiện cho việc phối đồ.

Karlie có bộ sưu tập mắt kính mang tên mình "Karlie Kloss x Warby Parker", chia thành ba bộ: Marple, Clara và Julia. Mỗi bộ đều mang tính cổ điển và nữ tính do cô hợp tác với Warby Parker về mặt thiết kế và ý tưởng. "Tôi thích nhất là Clara, nó hình tròn với kiểu dáng retro sang trọng và hợp với bất kỳ set đồ nào", chân dài bộc bạch. 

Theo Karlie, món đồ quý giá nhất trong tủ đồ là đôi giày đen may mắn Manolo Blahniks (trái). 

Những món ruột mặc hàng ngày không thể thiếu trong tủ đồ của người mẫu là áo jacket, áo gilet da, chân váy da, quần jeans, áo phông và giày thể thao. "Thiên thần" Victoria's Secret cho biết, nếu có thể đổi tủ đồ của cô với ai đó, cô sẽ chọn Audrey Hepburn. "Phong cách và tầm ảnh hưởng của bà ấy quả là vượt thời gian, tràn đầy vẻ thanh lịch và trang nhã, với bất kỳ thứ gì bà ấy mặc trên người". 

"Khi lần đầu tiên chuyển đến New York, tôi đã vét cạn từng xu để mua một chiếc túi của Prada. Đó là món đồ thời trang hàng hiệu đầu tiên mà tôi tự thưởng cho mình khi bắt đầu vào nghề người mẫu. Tôi đã mang nó bên mình hàng ngày và vẫn giữ làm kỷ niệm cho đến bây giờ", Karlie cho biết. 

Siêu mẫu cũng tâm sự, việc trải nghiệm các Tuần lễ thời trang đem lại cho cô nhiều cơ hội du lịch tuyệt vời. Nhưng trên tất cả, cô vẫn thích nhất New York Fashion Week vì cô có thể về nhà và ngủ trên chiếc giường thân quen của mình. Karlie nói: "Dù có bao nhiêu năm sống ở New York đi nữa, với tôi nơi này luôn có những việc mới mẻ để làm và trải nghiệm". Trong những ngày tham gia tuần thời trang, cô không thể sống thiếu bánh quy và nước dừa.

Phong cách của Karlie rất đơn giản, chủ yếu với hai màu đen trắng nên việc sửa soạn khá dễ dàng. Khi chuẩn bị hành lý lên máy bay, Karlie thường sắp xếp rất gọn nhẹ. Cô chỉ mang theo những thứ cần thiết: quần jeans, vài chiếc áo và giày thể thao.

Việc sắp xếp ngăn nắp, khoa học giúp Karlie tiết kiệm được khá nhiều thời gian với công việc bận rộn, gấp gáp. Cô khá thích các mẫu túi đơn giản, gọn nhẹ. Thỉnh thoảng, Karlie sắm sửa một số mẫu túi độc đáo để tiện cho việc dự tiệc. Nói về sinh hoạt thường ngày, chân dài sinh năm 1992 cho biết, một ngày lý tưởng của cô bắt đầu bằng việc tập luyện. Cô thích múa, pilates, yoga và các bài tập về sức mạnh. Sau đó là một bữa sáng giàu năng lượng với lòng trắng trứng, bơ, sốt nóng, nước ép trái cây tươi và một tách cà phê. "Món ăn khoái khẩu của tôi là bơ đường và bánh quy nhân hạt chocolate. Ngày nào được ở cùng gia đình cũng là một ngày lý tưởng. Không quan trọng mọi người làm gì, chỉ cần tận hưởng khoảng thời gian bên nhau", cô tâm sự.

Trong ảnh là túi đeo chéo theo phong cách tua rua mà Karlie yêu thích đến mức sắm hai cái giống hệt nhau, chỉ khác màu. Giày cao gót da báo cũng là món đồ tiện dụng để làm điểm nhấn cho những set đồ monochrome của Karlie. Khi xuống phố, cô thường xuyên dùng sắc son hồng pastel. Ngoài màu son ấy, "thiên thần" cũng thích son đỏ mọng sang trọng. Karlie nói, cô thích để tóc ngắn vì tắm gội xong là có thể đi ra ngoài được ngay, ít tốn công chăm sóc. Vì học múa ballet nhiều năm, siêu mẫu có thói quen trang điểm và làm móng rất đơn giản và trang nhã. 

Sao Mai