Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 3/9/2014, 11:36 (GMT+7)

Trào lưu diện váy nữ tính với giày sneakers

Để có bộ trang phục thời thượng và hài hòa, các cô gái cần chú ý đến những loại giày đi kèm kiểu váy.

Là một trong những xu hướng phối đồ nổi bật trong năm được nhiều hãng như Chanel, Dior... lăng xê, phong cách diện sneakers với váy khoe nét đẹp khỏe khoắn, nữ tính đang làm mưa làm gió trên đường phố Âu, Á. Bí quyết đầu tiên để có bộ cánh hợp mốt với trào lưu là chọn những chân váy ngắn hoặc quần short giả váy.

Bản thân những đôi giày thể thao đã mang vẻ năng động, mạnh mẽ, trong khi đó chân váy ngắn hoàn toàn sở hữu đặc tính này. Sự kết hợp ăn ý đó giúp bạn có được bộ trang phục ưng ý mà không hề tốn công. Phối thêm áo thun, sweater, áo jacket, áo khoác denim... là bạn đã sở hữu vẻ ngoài năng động, thời trang.

Thứ hai, váy liền thân cũng là món đồ mà bạn có thể phối nhuần nhuyễn với sneakers. Dáng váy ôm hay free size, vintage đều có thể đi kèm với giày loại này nhưng bạn nên chọn những đôi có thiết kế đơn giản, thanh thoát.

Loại giày được chọn nhiều nhất là giày vải buộc dây bởi sự đơn giản, thuận tiện lại kết hợp được với nhiều loại váy.

Đôi khi, bạn hãy thử đổi gió trong cách mặc với bộ đồ: váy maxi kết hợp giày thể thao. 

Nhiều người quan niệm rằng những chân váy nữ tính dáng high-low...

... hay chân váy bút chì xẻ đùi quá điệu đà nên không thể kết hợp với sneakers nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Đặc điểm của những bộ váy này là thu hút sự chú ý vào đôi chân, khi mặc, chủ nhân còn có cơ hội được khoe giày.

Nếu là váy đơn sắc, hãy chọn áo thun đơn giản, đeo vòng cổ nổi bật và bạn có thể tha hồ chọn các đôi sneaker có thiết kế phá cách.

Cuối cùng, cách phối giày thể thao với chân váy xòe bồng bềnh sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào. Để đảm bảo có bộ cánh hoàn hảo, thay vì chọn giày vải buộc dây đơn giản, nên chọn những đôi có màu sắc rực rỡ, kết hợp với clutch cùng tông và áo thun trơn, phụ kiện cá tính.

Sao Mai