Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 23/6/2016, 12:07 (GMT+7)

Trang Khiếu trình diễn ở Italy

Quán quân Vietnam's Next Top Model catwalk cho hai nhà mốt Marcelo Burlon County of Milan và Mason's.

Sau khi xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập của Roberto Cavalli, Trang Khiếu tiếp tục diễn cho Marcelo Burlon County of Milan vào ngày 20/6 tại Milan Men's Fashion Week Xuân Hè 2017 (hay Milano Moda Uomo Xuân Hè 2017).

Milan Men's Fashion Week Xuân Hè 2017 là một trong những tuần thời trang lớn nhất thế giới dành cho nam. Sự kiện năm nay kéo dài từ 17 đến 21/6, có sự quy tụ của nhiều thương hiệu lớn như Armani, Alexander McQueen, Fendi, Diesel, Vivienne Westwood, Balenciaga...

Trang Khiếu biểu diễn tại Tuần thời trang nam Italy
 
 

 

Marcelo Burlon County of Milan có hơn 250 cửa hàng trên khắp thế giới, là thương hiệu yêu thích của ngôi sao thể thao như LeBron James, Lewis Hamilton cùng các nghệ sĩ như Pusha T, Drake... Phong cách đặc trưng của hãng là trẻ trung, mang hơi hướng thể thao.

Trang Khiếu được trang điểm theo phong cách hoang dã. Cô cho biết show diễn của Marcelo Burlon County of Milan có hơn 50 người mẫu với gần 70 mẫu thiết kế.

Bên cạnh đó, Trang Khiếu còn xuất hiện trong buổi trình diễn của hãng Mason's. Đây là thương hiệu của Italy thành lập từ năm 1970.

Quán quân Vietnam's Next Top Model xuất hiện trong bộ suit họa tiết cành lá.

Người mẫu sinh năm 1991 cho biết trong lần biểu diễn này, cô đã làm quen được với nhiều đồng nghiệp quốc tế.

Trang Khiếu tạo dáng chụp hình cùng các người mẫu.

Sau đó, cô catwalk trong một số show tại các đại học chuyên ngành thời trang như Polimoda International Institute of Fashion Design and Marketing ở Florence và Istituto Secoli tại Milan.

Hình ảnh các show diễn này xuất hiện trên một số website của các tạp chí lớn trong đó có Vogue Italy.

Trang Khiếu cho biết sau các sự kiện này, cô sẽ gấp rút hoàn thành các công việc còn tồn đọng tại nước ngoài để trở về Việt Nam.

Thành Trương