Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 21/5/2015, 14:37 (GMT+7)

Tín đồ thời trang chạy theo mốt denim đồng bộ

Chất liệu denim đang "càn quét" tủ đồ của các cô gái với thiết kế đa dạng về kiểu dáng lẫn phong cách.

Bên cạnh chất liệu gingham và da lộn, làng mốt Xuân Hè năm nay chứng kiến "cơn bão" mang tên denim. Theo đó, cách mặc cả bộ denim được nhiều tín đồ yêu chuộng để làm bật cá tính. Trong ảnh, chân dài Gigi Hadid khoe phong cách đường phố khỏe khoắn. Có lúc, người mẫu mặc jumpsuit cùng giày da, khi hầm hố với quần boyfriend jeans (quần bò thụng) in họa tiết sao, áo khoác denim, giày thể thao.

Biểu tượng thời trang Olivia Palermo phối sơ mi với váy xẻ tà.

Denim chinh phục những tín đồ thời trang châu Á.

Từng bị chê là thảm họa, trào lưu diện jeans rách vẫn âm ỉ tồn tại.

Chất liệu này còn tỏ rõ lợi thế khi không hề kén tuổi người mặc.

Jumpsuit denim là sự lựa chọn thông minh, nhanh gọn nếu bạn muốn có một bộ đồ nổi bật mà không tốn thời gian nghĩ cách phối.

Denim năm nay được thể hiện phong phú trên các trang phục, từ váy, quần, áo, thậm chí là áo khoác dáng dài kiểu măng tô. Riêng váy và quần có nhiều loại, như váy chữ A, váy ngắn xếp tầng, váy bút chì, váy xẻ tà, váy midi, quần ống vẩy, quần ống rộng...

Sự đa dạng giúp các tín đồ thỏa sức kết hợp, tạo ra những bộ cánh thời trang.

Đặc biệt, denim cũng là một trong những chất liệu đặc trưng của phong cách thập niên 1970 - xu hướng đang gây sốt toàn cầu. 

Mốt tua rua nổi bật từ năm ngoái trở thành điểm nhấn của bộ cánh denim mang phong cách thể thao.

Không chỉ xuất hiện ở những bộ đồ cá tính, nếu phối khéo léo, các cô gái cũng có thể sở hữu phong cách thanh lịch với trang phục cắt cúp tối giản, mềm, ôm dáng.

Sao Mai